เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมีคลิปจากกล้องหน้รถของพลเมืองดีรายหนึ่งที่บันทึกภาพรถรับ-ส่งนักเรียนผ่าไฟแดงขณะมีนักเรียนนั่งมาเต็มคันรถเช้าวานนี้ และมีคนแชร์ภาพนี้ออกไปอย่างหนัก หลังจากที่ภาพถูกแชร์ออกไปทางขนส่งจังหวัดปราจีนบุรีไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกตรวจสอบรถคันดังกล่าวทันที รถคันดังกล่าวรับ-ส่งนักเรียนกว.อ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี

ทราบชื่อผู้ที่เป็นเจ้าของรถคือนายเบ็ง อายุ 51 ปี ชาวบ้าน ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และรถบรรทุก 6 ล้อขนาดกลางสีฟ้า จากการสอบถามนายเบ็ง นายเบ็งกล่าวว่าเช้าวานนี้เวลาราว 07.30 น.ตนรับนักเรียนในหมู่บ้านซึ่งเป็นลูกๆหลานมาเต็มคันรถ ทั้งภรรยาและลูกได้นั่งรถมาด้วย เมื่อถึงสี่แยกไฟแดงสามทหารเห็นไฟเหลืองอยู่ตนมองเห็นว่าเลนตรงข้ามยังไม่มีรถวิ่งออกมา จึงตัดสินใจเร่งเครื่องขณะที่รถของตนกำลังลดระดับความเร็วลง คิดว่าไม่น่ามีอะไรเกิดขึ้นและเสี้ยววินาทีนั้นเองปรากฏว่ามีรถอีกด้านหนึ่งวิ่งออกมาพอดีเกือบจะชนประสานงากลางสี่แยก ตนยังมีสติดีอยู่จึงหักรถหลบและไปส่งนักเรียน

ต่อมาสำนักงานขนส่งจังหวัดปราจีนบุรี ได้มอบหมายให้รองขนส่งจังหวัดยึดใบขับขี่นายเบ็ง 30วันอย่างน้อยและสั่งห้ามรถคันดังกล่าววิ่งรับ-ส่งนักเรียนชั่วคราวเพราะมีการดัดแปลงสภาพรถที่ผิดประเภท