เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    จากกรณีที่พบศพเผานั่งยาง ในป่าพรุพื้นที่บ้านท่านางหอม หมู่5 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เบื้องต้นจากหลักฐานที่พบทั้งแหวนเพชรและฟันปลอมน่าจะเป็นศพของ น.ส.ภิญญดา แป้นจันทร์ อายุ 48 ปี นักธุรกิจขายตรงและขายประกันที่ญาติแจ้งหายไว้ที่ สภ.เมืองสงขลา เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น

ทั้งนี้ สำหรับชนวนเหตุการลงมือ เบื้องต้นทราบว่าอาจมาจากปัญหาเรื่องชู้สาว ที่นายกฤษฎาเกิดความไม่พอใจผู้ตายที่ด่าทอ หลังพบว่าพาหญิงอื่นมานอนค้างที่บ้าน โดยเพื่อนบ้านได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน ตั้งแต่ช่วง 5 โมงเย็น ก่อนจะเงียบไปช่วง 1 ทุ่ม จึงเชื่อว่าเวลานั้น เป็นช่วงที่นายกฤษฎาทำร้ายผู้ตายด้วยการจับหัวกระแทกกับขอบประตูและผนังบ้าน บีบคอจนขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต ก่อนจะขนศพใส่รถเบนซ์ที่พบถูกนำไปจอดฝากไว้ที่บ้านญาติก่อนหน้านี้ นำไปเผานั่งยางเพื่อหวังอำพรางคดี

 ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 5 มิถุนายน 2561 มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา ได้คุมตัวนายกฤษฎา ไหมขาว ผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลา คัดค้านการประกันตัว เพราะหวั่นยุ่งพยาน  ทั้งนี้ นายกฤษฎา ไม่ยอมให้การใด ๆ ในชั้นพนักงานสอบสวน และปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อีกทั้งจะยอมทานอาหารที่ญาติสนิทนำมาให้เท่านั้น หวั่นถูกวางยา