เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. เว็บไซต์เดอะซันรายงานว่า เจ้าบ่าวชาวสิงคโปร์แก้แค้นเจ้าสาวอย่างไม่ไว้หน้า ด้วยเอาคลิปวิดีโอช่วงเวลาที่เจ้าสาวนอกใจมาเปิดโชว์แขกกลางงานแต่ง พร้อมกับด่าแรงก่อนที่จะเดินออกจากงานไป

เรื่องราวที่สร้างความตกใจให้กับบรรดาแขกที่เข้าร่วมเป็นสักขีพยายามงานแต่งงาน ระหว่างที่ภาพคลิปวิดีโอหวานแหววแต่ทันใดก็เปลี่ยนมาเป็นภาพเคลื่อนไหวของเจ้าสาวที่กำลังเดินเข้าโรงแรมกับผู้ชายคนอื่น

สื่อท้องถิ่นจากสิงคโปร์รายงานเพิ่มว่าในคลิปวิดีโอฉาวนี้ทั้งเจ้าสาวและชายหนุ่มต่างดูสนิทสนมกันมาก และหลังจากคลิปวิดีโอจบลงเจ้าบ่าวก็ลั่นกับเจ้าสาวว่า ” ไปลงนรกซะเถอะ” จากนั้นจึงเดินออกไปจากงาน

อดีตว่าที่เจ้าบ่าวจ้างน.ส.โจว จากบริษัทสืบสวนและบริการด้านความปลอดภัย อาแจ็กซ์ไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้าที่จะมีงานแต่งเนื่องจากฝ่ายชายเริ่มระแคะระคายว่าคู่หมั้นอาจนอกใจ

น.ส.โจวระบุว่าตนใช้เวลา 6 สัปดาห์ในการจับตามองคู่หมั้น และทำรายงานกลับไปยังลูกค้า พร้อมกับคาดหวังว่าลูกค้าคงจะใช้ข้อมูลจากที่ตนเสาะหามาในการเป็นเหตุสำหรับยุติความสัมพันธ์ แต่กลับต้องแปลกใจมากที่ได้รับบัตรเชิญร่วมงานแต่ง

กระทั่งเมื่อเข้าร่วมงานและเห็นการนำคลิปวิดีโอมาฉายก็เข้าใจถึงอารมณ์ของลูกค้าทันที ทั้งนี้ผู้ชายที่ปรากฏอยู่ในคลิปวิดีโอเชื่อว่าเป็นนักธุรกิจคนหนึ่งและไม่มีการระบุชื่อผู้ชายคนดังกล่าวแต่อย่างใด

ที่มา – khaosod