เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดอะซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุ ทีมเอเยนต์ของ มารูยาน เฟลไลนี่ เสนอปล่อยแข้งชาวเบลเยียมให้ อาร์เซน่อล แต่อีกฝ่ายไม่สนใจเพราะมองว่าเขาไม่เหมาะกับทีม แถมยังเรียกเงินลูงพอตัวอีกต่างหาก อนาคตของ เฟลไลนี่ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนมานานแล้ว หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้สักที โดยเชื่อกันว่าปัญหาหลักๆ ในเรื่องนี้คือการที่อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน อยากได้สัญญาที่มีระยะเวลาอย่างน้อย 2 ปี ในขณะที่ “ปีศาจแดง” เต็มใจที่จะให้เพียง 1 ปี พร้อมกับอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 12 เดือน

 

 

จากการที่ เฟลไลนี่ กำลังจะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้เขาสามารถเจรจาเรื่องย้ายทีมกับสโมสรอื่นๆ ได้ตามสบาย ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้เขาก็มีข่าวกับ เอซี มิลาน เหมือนกัน แต่สุดท้าย “รอสโซเนรี่” ก็เลิกให้ความสนใจในตัวเขา หลังจากที่มองว่าเจ้าตัวเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเกินไป ทั้งนี้ ทีมงานของ เฟลไลนี่ รีบมองหาทีมอื่นทันที ซึ่งพวกเขาก็ตัดสินใจติดต่อไปหา อาร์เซน่อล เพื่อเสนอที่จะให้แข้งวัย 30 ปีไปอยู่กับที่นั่น โดยที่จริง อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เคยพยายามจะดึงตัว เฟลไลนี่ ไปร่วมทัพตั้งแต่สมัยที่กุมบังเหียน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้ว และเขาก็กำลังต้องการมิดฟิลด์ตัวกลางที่มีร่างกายสูงใหญ่ด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน ระบุว่าคนใหญ่คนโตหลายรายของ อาร์เซน่อล มองว่า เฟลไลนี่ ไม่ใช่นักเตะที่เหมาะกับทีม แถมยังคิดว่าเขาเรียกเงินสูงเกินไปด้วย หลังจากที่ เฟลไลนี่ อยากได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.40 ล้านบาท) แถมต้องการเงินกินเปล่าจากตอนเซ็นสัญญาอีกจำนวนหนึ่งด้วย สำหรับ เฟลไลนี่ นั้น จะยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง จนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจการช่วยบ้านเกิดในศึกฟุตบอลโลก 2018