เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

บ้านป่าเมืองเถื่อนหรือนี่ เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ” Chitsanupong Saejai ” โพสข้อความ “เอาปืนจ่อเพื่อนผมแบบนี้ไม่ถูกต้องนะครับ เอาให้ดังแชร์ไปเรย Pattaya แบบนี้อยู่อยาก” พร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ความยาวประมาณ 2 นาที

จากการตรวจสอบคลิปวิดีโอ พบว่าเหตุการณ์เริ่มขึ้นบริเวณแยกไฟแดง ถนนสาย 7 ตอน5 ตัดสุขุมวิทพัทยา (มุ่งหน้าเข้าพัทยากลาง) เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กลุ่มผู้เสียหายได้ขับขี่ จยย.จอดติดไฟแดงประมาน 2 คัน โดยข้างกันเลนขวาสุดมีรถกระบะ เชฟโรเลต สีบอร์นทอง สภาพแต่งซิ่ง ข้างรถติดสติ๊กเกอร์ Rod Zing Pattaya จอดเบิ้ลเครื่องยนต์จนล้อฟรีควันดำ กระทั่งไฟเขียว รถกระบะได้เร่งออกตัวอย่างแรง กลุ่มจยย.ผู้เสียหายได้ซิ่งรถออกตาม ลักษณะคล้ายขับแข่งท้าทายกัน จนกระทั่งถึงบริเวณปากทางเข้าอุโมงค์ทางลอดแยกพัทยากลาง รถกระบะคันดังกล่าวได้ชะลอรถชิดซ้าย พร้อมชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมาจ่อที่ผู้เสียหาย ก่อนที่รถทั้งหมดจะหยุดที่บริเวณแยกไฟแดง ปากซอยสยามคันทรีคลับ จากนั้นคนขับกระบะได้ลงมาจากรถ และพูดจาหาเรื่อง พร้อมนำอาวุธปืนมาจ่อที่กลุ่มผู้เสียหาย โดยกลุ่มผู้เสียหายได้กล่าวขอโทษ คนขับกระบะจึงกลับขึ้นรถไป

ทั้งนี้ ผู้โพสคลิปได้โพสภาพเฟสบุ๊คของผู้ต้องสงสัยพร้อมรูปรถกระบะ ซึ่งลักษณะตรงกับผู้ก่อเหตุในคลิป โดยเห็นเลขทะเบียนอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามวอนเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้ามากวดขันจับกุมผู้ก่อเหตุ เนื่องจากเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ กลางเมืองพัทยาซึ่งถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก เป็นการทำลายภายลักษณ์เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสคลิป ทราบว่าขณะนี้ได้รู้ตัวและได้รับการติดต่อจากคนขับกระบะผู้ก่อเหตุแล้ว อย่างไรก็ตาม เรื่องของคดีความจะต้องให้ผู้เสียหายดำเนินการต่อไป