เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“พล.ต.อ.วิระชัย ” ลงพื้นที่ติดตามคดี 4 ทรชนรุมโทรม ”น้องกิ๊ฟ” เสียชีวิต อาจมีผู้ต้องหาเอี่ยวอีก 2 ราย

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ ได้เดินทางมาประชุมและติดตามคดี 4 ผู้ต้องหา รุมโทรมหญิงวัย 21 ปี เสียชีวิต โดยมี พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ผกก.สภ.มะขาม และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดจันทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรมะขาม ร่วมให้การต้อนรับ และร่วมประชุม

ล่าสุดเจ้าหน้าตำรวจภูธรมะขาม ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในสถานบันเทิง และตามเส้นทางที่ผู้ต้องหาพาหญิงวัย 21 ปี ไปรุมโทรมจนเสียชีวิต พบว่าอาจจะมีผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่ร่วมในการก่อเหตุในครั้งนี้ด้วย และเตรียมขออนุมัติศาลจังหวัดจันทบุรี ออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 คน ส่วนทางคดี หากตรวจสอบแล้วว่าสถานบันเทิงที่เป็นจุดเกิดเหตุ มีการปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ และปล่อยปะละเลย ไม่ดูแลนักท่องราตรีจนเป็นเหตุทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะต้องมีการดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน รวมถึงอาจจะทำการถอนใบอนุญาต และปิดสถานบันเทิงนี้ไป นอกจากนี้หากผลตรวจพบว่าผู้เสียชีวิตมีสารเสพติดในร่างกาย ทางสถานบันเทิงก็จะต้องถูกดำเนินคดีฐานปล่อยปะละเลยให้มีการมั่วสุ่มเสพยา รวมทั้งผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ก็จะถูกตั้งข้อหาเพิ่มด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบันเทิงจุดเกิดเหตุและล้งเก็บผลไม้ที่ 4 ผู้ต้องหานำ น้องกิ๊ฟ ไปรุมโทรม เพื่อนำมาประมวลประกอบในการเร่งคลี่คลายคดีอีกด้วย

ขณะที่ นายเจริญ วงศ์เวียน น้าชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า รู้สึกอุ่นใจที่รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงมาเร่งติดตามคดีนี้ด้วยตนเอง ตนเองเชื่อในความยุติธรรม และคิดว่าตำรวจจะสามารถจับคนผิดมาดำเนินคดีได้ทั้งหมด ขณะที่ ศพของเหยื่อ ยังคงอยู่ที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี เพื่อรอผลตรวจ ทั้งนี้หากตำรวจยังไม่สามารถจับผู้กระทำผิดได้หมดทางญาติก็จะยังไม่มีการเผาศพแต่อย่างใด