เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   ความคืบหน้ากรณีที่รถพ่วง 18 ล้อ เสียหลัก หรือสาเหตุหลับในยังไม่ทราบแน่ชัด พุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ขนเหล็กเส้นมาเต็มคันรถ และกวาดรถกระบะที่มีคนงานนั่งอยู่ริมถนนมอเตอร์เวย์ ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 4 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี เสียชีวิตรวม 7 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย (รวมคนขับรถพ่วงด้วย)

ล่าสุดวันนี้ (2 มิ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องเก็บศพ โรงพยาบาลชลบุรี มีญาติผู้เสียชีวิตกว่า 40 คน ทยอยเดินทางมารับศพ เพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิด โดยผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่เป็นชาว จ.ศรีสะเกษ ซึ่งจะแยกไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.ศรีสะเกษ 4 ศพ ที่กรุงเทพฯ 1 ศพ ที่ จ.กำแพงเพชร 1 ศพ ที่ จ.นครพนม 1 ศพ

สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 7 ศพ ได้แก่ นายสัมพันธ์ อายุ 40 ปี, นายไพรเพ็ชร อายุ 42 ปี, นายพิเชษฐ์ อายุ 51 ปี, นายปรีชา อายุ 25 ปี, นายกิติพงษ์ อายุ 25 ปี, นายพรชัย อายุ 38 ปี, นายปิยะพงศ์ อายุ 34 ปี

นางวรสิทธิ์ อายุ 37 ปี ภรรยา นายพรชัย อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ยางแตกจอดข้างทางและต้องมาเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้เดินทางมาพร้อมลูกสาวที่เพิ่งสอบเข้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งได้ เผยทั้งน้ำตาว่า รู้สึกช็อกมาก เพราะนายพรชัยรักตนและลูกสาวคนนี้มาก ยอมเหนื่อยทำเพื่อลูกและครอบครัว

มาเสียเสาหลักไปก็ทำใจไม่ได้ อยากให้เจ้าของรถพ่วงมารับผิดชอบด้วย ทราบจากนายจ้างว่า สามีตนได้มายืนรอพร้อมกับเพื่อนที่ท้ายรถกระบะ และจังหวะเดียวกันที่รถพ่วง 18 ล้อ พุ่งเข้ามาชนจนเสียชีวิตทั้ง 7 ราย ดังกล่าว

ส่วนญาติรายอื่นๆ ก็เผยว่า ให้เจ้าของรถมารับผิดชอบรายจ่ายต่างๆ ด้วย เนื่องจากผู้เสียชีวิตทุกคนนับว่าเป็นเสาหลักของครอบครัวทุกคน