เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มใหญ่คิดสั้นขับรถเก๋งมาจอดในที่มืด ริมถนนสายคู่ขนานมอเตอร์เวย์ พื้นที่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้วจ่อยิงขยับตัวเองเสียชีวิตคารถ เบื้องต้นคาดปลิดชีวิตตัวเองเพื่อหนีปัญหา

กลางดึก วันนี้ (2 มิ.ย.) ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ท.เรวัตร รูปคม รอง สวป.สภ.ศรีราชา ทำหน้าที่หัวหน้าชุดสายตรวจนาพร้าว ว่ามีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตในรถเก๋งบริเวณลานริมถนนสายคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้าชลบุรี ช่วงไฟแดงหนองยายบู่ หมู่7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.ศรีราชา พ.ต.ท.กิตตน์พันธ์ รัตนาเกียรติ รอง ผกก.หัวหน้าฝ่ายสอบสวน สภ.ศรีราชา พร้อมชุดสืบสวนศรีราชา ทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี เพื่อร่วมตรวจสอบแล้วรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถยนต์ขนาดใหญ่ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า คัมรี่ สีแดงเลือดหมู หมายเลขทะเบียน 8ฐ 4812 กรุงเทพมหานคร จอดเปิดไฟภายในรถอยู่ ซึ่งที่บริเวณกระจกซ้าย ฝั่งผู้โดยสารพบร่อยกระสุนทะลุออกมาจากตัวรถ ด้านในรถพบศพนายอรรณพ จารุวัฒน์จิรังกร 37ปี 140/49 ตรอกวัดดงมูลเหล็ก แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ทำงานอยู่บริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสามส่วนลายสีน้ำเงินขาว อยู่ในลักษณะก้มหน้าลงไปพาดกับพ่วงมาลัย จากการตรวจสอบสภาพศพพบมือขวาถืออาวุธปืน ขนาด 9 มม. แม็กกาซีนอยู่ ส่วนที่บริเวณขมับขวาพบรูกระสุนเจาะเข้ากะโหลกศีรษะ ทะลุหูซ้าย

จากการสอบถามนายรัตถณาเวช คำนนท์ ให้การว่า ตนเองได้มาจอดรถเพื่อรอรับเจ้านายอยู่ตรงนั้นแล้วเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จึงนั่งเล่นเกมต่อในรถ ต่อมาไม่นานนักก็ได้ยินเหมือนเสียงดังปังขึ้น 1 ครั้ง แล้วเห็นชายคนดังกล่าวนั่งฟุบอยู่ในรถก็คิดว่าคงไม่มีอะไร จึงนั่งเล่นต่อจนผ่านไปนานเห็นผู้เสียชีวิตยังนั่งฟุบอยู่ในรถในสภาพเดิม จึงได้เดินออกมาดูก็พบว่าข้างรถมีรูกระสุนจึงคาดว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายแน่นอนรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง จนทราบว่าผู้เสียชีวิตมีปัญหาเรื่องหนี้สิน ประกอบกับเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผู้เสียชีวิตลงมือยิงตัวเองตาย ได้มีการส่งข้อความสั่งเสีย ทางแอบพลิเคชั่น ไลน์ ให้กับบรรดาญาติว่า ขอโทษสำหรับปัญหาหนี้สิน หลังจากนั้นก็ได้ขับขี่รถยนต์ผ่านมายังจุดเกิดเหตุพอดี จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บรอยนิ้วมือ และจะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป