เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นต่อเนื่องหลังจากข่าวที่ ยิ่งลักษณ์ได้วีซ่า หลังจากที่ เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร.ด้านความมั่นคง กล่าวกรณีสำนักข่าวบีบีซีไทยรายงาน อังกฤษออกวีซ่า 10 ปี ให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ข้อมูลเบื้องต้นจากกองการต่างประเทศจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากหน่วยงานใดว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้วีซ่าอยู่อังกฤษ 10 ปี ตามที่ปรากฏเป็นข่าว ต้องรอตรวจสอบก่อน พร้อมกับสั่งให้กองการต่างประเทศทำหนังสือถึงสถานทูตอังกฤษประจำประเทศไทยเพิ่มเติมเพื่อยืนยันข้อมูลด้วย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ถึงกรณีนี้ โดยระบุว่า “ผมยืนให้เอาไหมครับท่าน ผบ ? เอ้ย ท่านรองสิ”

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวจาก เว็บไซต์บีบีซีไทย ว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมตรี ได้วีซ่าของประเทศอังกฤษเป็นเวลา10ปี ซึ่งสามารถพำนักอยู่ได้ครั้งละ6เดือน จนกว่าจะครบ10ปี และหลังจากมีกระแสข่าวนี้ ก็มีการเผยแพร่ภาพผ่าน มติชนออนไลน์ ซึ่งเป็นภาพของนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้เดินทางไปยังอนุสรณ์สถานลินคอล์น และเข้าไปชมอนุสาวรีย์ลินคอล์น ณ กรุงวอชิงตัน ดีซี อีกด้วย