เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   เป็นอีกหนึ่งเหตุฆาตกรรมได้รับแจ้งว่า (1 มิ.ย.) ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต ในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น ในห้องพักเลขที่ 2505 ชั้น 5 พบศพ นายสมชาย อายุ 43 ปี ช่างแต่งหน้าของสถานบริการแห่งหนึ่งในละแวกใกล้เคียง นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอน มีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าบริเวณกลางหน้าอก 2 แผล ลำคอ 1 แผล และถูกปาดคอเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนภายในห้องพบร่องรอยการต่อสู้จนเลือดกระจายไปทั่วพื้น

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (31 พ.ค. 61) เพื่อนร่วมงานของผู้ตายได้โทรศัพท์มาตามไปทำงาน แต่ไม่มีใครรับสาย จึงมาตามที่ห้อง แต่พบว่าห้องถูกล็อกจากด้านใน จึงติดต่อผู้ดูแลอาคาร ให้นำกุญแจสำรองมาเปิด พอเข้าไปในห้องก็พบนายสมชาย เสียชีวิตแล้ว

ลักษณะนิสัยใจคอของผู้ตายนั้นเป็นคนร่าเริง อัธยาศัยดี ไม่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใคร และพักอยู่ที่เกิดเหตุกว่า 5 ปีแล้ว

เบื้องต้นไม่พบทรัพย์สินสูญหาย ต่อมาตำรวจตามสืบจนพบตัวผู้ต้องสงสัย เป็นเพื่อนชายคนสนิทอายุประมาณ 18 ปี ที่คบหากันได้ประมาณ 2 เดือน เนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบกางเกงขาสั้นเปื้อนเลือดอยู่ภายในห้องพัก 2711 ชั้น 7 อาคารเดียวกัน ขณะนี้ได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำอยู่ที่ สน.มักกะสัน ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเป็นเรื่องหึงหวงชู้สาวกัน อย่างไรก็ตามจะทำการสอบปากคำผู้ต้องสงสัยรายนี้อย่างละเอียดอีกครั้งและอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมก่อนออกหมายจับต่อไป

 

ฝ่ายข่าวสื่อสารองค์กร มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย