เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจทำงามหน้างานนี้ประชาชนขอทวงความเป็นธรรม วันนี้ 1มิ.ย.61 นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นำสาวราชบุรี ผู้เสียหายจากการถูกนายตำรวจยศ ร้อยตำรวจเอก สังกัด สถานีตำรวจภูธรเมือง จังหวัดราชบุรี ใช้กลอุบายหลอกลวงทุบตีจนบาดเจ็บสาหัสและพยายามข่มขืน เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.ต. ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม เพื่อขอให้ช่วยดำเนินคดี หลังเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี แต่ผ่านมากว่า 1 เดือน ไม่มีความคืบหน้าและก็ถูกตำรวจคนดังกล่าว ข่มขู่ให้ถอดแจ้งความ

ผู้เสียหาย เล่าว่า รู้จักกับตำรวจนายนี้ จากการแจ้งความดำเนินคดีในคดีหนึ่ง เมื่อช่วงเมษายนที่ผ่านมา และตำรวจนายนี้ได้เชิญมาที่สถานีฯ โดยอ้างว่า จะให้คำแนะนำเกี่ยวคดี แต่เมื่อมาถึงนายตำรวจคนดังกล่าวได้ข่มขู่ ขอกุญแจรถและทำร้ายร่างกาย ก่อนจะบังคับให้ไปนั่งฝั่งข้างคนขับ แล้วขับรถไปยังโรงแรมแห่งหนึ่งหวังจะข่มขืน

ด้านนายรณณรงค์ เปิดเผยว่า อาการล่าสุดของผู้เสียหายรายนี้ บริเวณศีรษะด้านซ้ายมีรอยช้ำ แก้วหูได้รับการกระทบกระเทือนไม่สามารถใช้การได้  จากการตรวจสอบร้อยตำรวจเอก คนดังกล่าว ยังคงทำงานตามปกติไม่ได้รับโทษแต่อย่างใด และเกรงว่า ตำรวจรายนี้จะเข้ามายุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานและข่มขู่ โดยวันนี้ได้เดินทางมาขอคุ้มครองพยานด้วย

สด!!สาวราชบุรี บุคคลากรทางการแพทย์ เหยื่อผู้ถูกนายตำรวจยศสูงใช้กลอุบายหลอกลวงทุบตีจนบาดเจ็บสาหัส เพื่อพยายามข่มขืน เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนมี่(กองปราบปราม)

โพสต์โดย ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social เมื่อ 31 พฤษภาคม 2018