เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ “นายดุสิต โคกรัมย์” อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยสารสาสน์โปลีเทคนิค สาขาบัญชีปีที่ 3 นำกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาล 1 ใบมาส่งมอบให้ “ร.ต.อ.สามารถ สัตยา” รองสาวัตร(สอบสวน) เก็บไว้เพื่อนำส่งคืนเจ้าของภายหลังพบตกอยู่บนพื้นบริเวณทางเข้าวัดแค ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการจากนั้นเจ้าหน้าที่เปิดออกตรวจสอบ พบภายในกระเป๋ามีเงินสด 6,419.75 สตางค์ ลอตเตอรี่ 2 ใบ สร้อยคอทองคำ 3 เส้น บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ และเอกสารบัตรประชาชนระบุชื่อ “น.ส.วรนุช พรหมประเสริฐ” อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่จึงติดต่อแจ้งให้มารับคืน โดย “นายดุสิต” เปิดเผยว่า มาฝึกงานที่เทศบาลเมืองพระประแดง กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพักแถวพระสมุทรเจดีย์พอมาถึงทางเข้าวัดแค เห็นกระเป๋าตกอยู่ที่พื้นถนนเมื่อหยิบขึ้นมาเปิดดูพบว่ามีทั้งเงินและถุงใส่ทองจึงนำกระเป๋ามาให้ตำรวจ

ต่อมา “น.ส.วรนุช” เดินทางมารับกระเป๋าด้วยความดีใจ พร้อมระบุว่า ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับหลานที่โรงเรียนแถวตลาดพระประแดง พอรับหลานเสร็จก็แวดซื้อของบริเวณวัดแคแล้วกลับบ้านพักในซอยวัดครุนอก พอไปถึงบ้านพักปรากฏว่ากระเป๋าสตางค์ได้หายไปจึงรีบออกมาหาตามเส้นทางแต่ก็ไม่เจอ ทำใจแล้วว่าหล่นหายไปแล้วจนตำรวจโทรศัพท์ไปบอกว่ามีคนเก็บไว้ได้

“ทำให้ดีใจมากเพราะในกระเป๋าทรัพย์สินและเอกสารสำคัญรวมแล้วประมาณ 7-8 หมื่นบาท ขอบคุณน้องนักศึกษาคนนี้มากที่มีจิตใจดีมาก และต้องขอขอบคุณพ่อแม่และครูของน้องที่สอนสั่งจนเป็นคนที่ดีต่อสังคม โดยขอมอบเงินให้น้องเพื่อเป็นสินน้ำใจในความดีงามด้วย ”