เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. เว็บไซต์ข่าว เดอะซัน รายงานว่า นางสาวมาร์ธา โดลัค อายุ 31 ปี นางแบบ ถูกแฟนหนุ่มกักขังและทุบตีรุนแรงเป็นเวลา 21 ชั่วโมง จนกระทั่งเธอตาบอดหนึ่งข้าง โดยนางสาวมาร์ธาแอบถ่ายรูปเซลฟี่ใบหน้าที่โดนทำร้ายและส่งไปให้เพื่อนของเธอ ซึ่งทำให้เธอได้รับการช่วยเหลือในเวลาต่อมา ทั้งนี้นางสาวมาร์ธา มีแผลฟกช้ำที่ใบหน้าและกระดูกศีรษะร้าว และมีเลือดคั่งในสมอง นอกจากนี้เส้นประสาทตาข้างหนึ่งของเธอเสียหายถาวร

 

 

เบื้องต้นทราบว่า แฟนหนุ่มของนางสาวมาร์ธา ชื่อ นายไมเคิล กู๊ดวิน อายุ 30 ปี นางสาวมาร์ธาได้คบกับเขาเป็นเวลา 18 เดือน แต่เธอไม่พอใจกับพฤติกรรมเป็นพิษเป็นภัยของนายไมเคิล ทำให้เธอตัดสินใจขอเลิก แต่นายไมเคิลกลับขังเธอไว้ ในห้องพักที่เขตทูตติ้ง ทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ นางสาวมาร์ธาเผยความรู้สึกเกี่บวกับเหตุการณ์เลวร้ายว่า “เขาดูน่ากลัวมาก ฉันรีบเก็บของแล้วจะรีบออกไป แต่เขาล็อกประตูห้อง และบอกไม่ให้ฉันไปไหน”

 

 

นางสาวมาร์ธาเผยช่วงระทึกชีวิตต่อว่า “ฉันวิ่งไปที่หน้าต่างเพื่อดูว่าจะกระโดดออกไปโดยปลอดภัยได้มั้ย แต่อยู่ดีๆฉันรู้สึกเจ็บมากและจำอะไรไม่ได้เลย” เมื่อเธอตื่นขึ้นมาก็รู้สึกเจ็บปวดอย่างมาก โดยเธอเห็นนายไมเคิลกำลังโพสต์รูปตัวเองกับปืนลงโลกออนไลน์ เธอฉวยโอกาสถ่ายรูปเซลฟี่ตัวเอง เธอเล่าต่อว่า “ฉันตื่นขึ้นที่เตียง เขาแบกฉันไปไว้ตรงนี้แน่ๆ ฉันขยับขาไม่ได้เลย แล้วมันปวดหัวมาก มากที่สุดในชีวิต มันขยับไม่ได้เลย แถมยังลืมตาข้างนึงไม่ขึ้น”

 

 

เมื่อเธอได้เห็นสภาพหน้าตัวเองจากรูปเซลฟี่ นางสาวมาร์ธาก็ตกใจกับสภาพใบหน้า เธอเผยอีกว่า “ฉันส่งรูปไปให้เพื่อนดู เธอจะได้ไปขอความช่วยเหลือ ซึ่งฉันค้นพบว่าเขาเตะที่หัวของฉัน โชคดีที่เพื่อนของฉันบอกพ่อแม่ทันที พ่อของฉันรีบไปที่สถานีตำรวจ ถ้ามันช้าไปเพียงนิดเดียว ฉันอาจจะตายได้” จากนั้นนายไมเคิลพานางสาวมาร์ธาไปโรงพยาบาลแล้วสั่งให้เธอบอกคนอื่นว่าเธอตกบันได อย่างไรก็ตามเธอได้บอกความจริงกับตำรวจในภายหลัง

 

 

ต่อมา นายไมเคิลถูกตำรวจจับกุมไปดำเนินคดีในที่สุด นางสาวมาร์ธาหวังว่าเรื่องของเธอจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงกล้าหาญมากขึ้น เธอกล่าวว่า “หลังจากเหตุการณ์นั้น ผู้คนชอบเรียกว่า เขาเป็นเหมือนสัตว์ แต่ไม่ใช่หรอก จริงๆเขาเป็นอสุรกายต่างหาก ฉันคิดว่าฉันฉลาด มีใบปริญญา และเป็นตัวของตัวเอง ตอนนั้นฉันยังมองไม่เห็นตัวตนของเขาเลย ก็ความรุนแรงมันเกิดได้กับทุกคนน่ะสิคะ“