เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า ประกาศแล้วว่าจะเอาผิด เซร์คิโอ รามอส หรือไม่กรณีกัปตันทีม เรอัล มาดริด โดนจับจับภาพได้ว่าชักศอกใส่ ลอริส คาริอุส นายทวาร ลิเวอร์พูล ระหว่างเกมชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

 

รามอส โดนโจมตีอย่างหนักจากแฟน หงส์แดง และนักวิจารณ์หลายราย จากแนวทางการเล่นในเกมที่เคียฟ ซึ่ง เรอัล มาดริด คว้าชัย 3-1 คว้าแชมป์สมัยที่สี่ในรอบห้าปีหลัง โดยนอกจากช็อตที่เขาปะทะกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คีย์แมน เร้ด แมชีน จนเจ็บเล่นต่อไม่ไหวแล้ว ยังมีตอนที่ดาวเตะทีมชาติสเปนพุ่งตัวใช้แขนอัด คาริอุส จนล้มลงไปกองกับพื้น แต่กลับไม่มีสัญญาณใดๆ จากผู้ตัดสินด้วย

 

 

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน นายด่านจากเมืองเบียร์ ก็ก่อความผิดพลาดขึ้นโดยขว้างบอลไม่ดีจนไปติดขา คาริม เบนเซม่า จนเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ของ เรอัล มาดริดเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้แฟนบอลในโลกโซเชียล ต่างพากันตั้งคำถามว่าทำไม รามอส ถึงไม่โดนลงโทษอะไรเลย

 

 

แต่ล่าสุดทาง ยูฟ่า ได้แสดงท่าทีชัดเจนแล้วว่า จะไม่มีการลงโทษย้อนหลังใดๆ กับกองหลังทีมชาติสเปน หลังไม่พบว่า เข้าข่ายการเข้าปะทะที่ผิดกฏ นอกจากนี้ จากภาพรีเพลย์ยังดูเหมือนว่า กัปตันทีม ราชันชุดขาว ถูกผลักโดย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ด้วย