เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คลิปนี้กำลังดราม่ากระหึ่มโลกออนไลน์ เมื่อเพจ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่รถพยาบาลฉุกเฉินกำลังนำผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุไปส่งโรงพยาบาล แต่กลับติดรถปอ.ที่จอดขวางเลนเลี้ยวซ้ายผ่านตลอด

โดยระบุว่า ถึงแม้ไม่มีน้ำใจก็ไม่เป็นไร !!! ขอแค่เคารพกฎจราจรก็พอ….วันนี้ ( 5 ตุลาคม 2560 ) เวลา 16.15 น. โดยประมาณ บริเวณแยกประชานุกูลมุ่งหน้าเตาปูนขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ให้การช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุหน้าสน. ประชาชื่นและกำลังนำส่งโรงพยาบาล โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่บนรถพยาบาลซึ่งวิ่งมาโดยใช้ความเร็วปกติและเปิดสัญญาไฟและเสียงฉุกเฉินเพื่อขอทาง

แต่เมื่อมาถึงแยกประชานุกูลซึ่งรถพยาบาลจะใช้เส้นทางเลี้ยวซ้ายเพื่อออกไปยังถนนวิภาวดี-รังสิตก็ต้องจอดหยุดชงัก เนื่องจากรถประจำทาง ปอ. สาย 66 ซึ่งได้จอดติดไฟแดงอยู่บริเวณเลนซ้ายสุดของถนน ซึ่งโดยปกติเส้นทางนี้ #เลี้ยวซ้ายจะผ่านตลอด ในทางตรงกันข้ามรถประจำทางสายนี้ต้องใช้เส้นทางตรงเพื่อมุ่งหน้าไปยังบางโพ ซึ่งควรจะจอดรอสัญญานไฟที่ช่องกลางจึงจะถูกต้อง

ดังนั้นขอให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทหรณ์เพื่อให้ทุกคนได้เคารพกฎจราจร #แม้ว่าคุณจะไม่มีน้ำใจ ขอแค่เคารพกฎจราจรก็อาจจะช่วยให้เพื่อนมนุษย์ที่กำลังรอการช่วยเหลือ ปลอดภัยและกลับมาใช้ชีวิตกับคนที่เขารักอีกครั้ง #คนไทยมีน้ำใจช่วยกันให้ทางรถพยาบาล #เราหวังว่าคนบนรถอย่าได้เป็นครอบครัวของคุณเลย

ถึงแม้ไม่มีน้ำใจก็ไม่เป็นไร !!! ขอแค่เคารพกฎจราจรก็พอ….วันนี้ ( 5 ตุลาคม 2560 ) เวลา 16.15 น. โดยประมาณบริเวณแยกประชานุกูลมุ่งหน้าเตาปูนขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ให้การช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุหน้าสน. ประชาชื่นและกำลังนำส่งโรงพยาบาล โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่บนรถพยาบาลซึ่งวิ่งมาโดยใช้ความเร็วปกติและเปิดสัญญาไฟและเสียงฉุกเฉินเพื่อขอทาง แต่เมื่อมาถึงแยกประชานุกูลซึ่งรถพยาบาลจะใช้เส้นทางเลี้ยวซ้ายเพื่อออกไปยังถนนวิภาวดี-รังสิตก็ต้องจอดหยุดชงัก เนื่องจากรถประจำทาง ปอ. สาย 66 ซึ่งได้จอดติดไฟแดงอยู่บริเวณเลนซ้ายสุดของถนน ซึ่งโดยปกติเส้นทางนี้ #เลี้ยวซ้ายจะผ่านตลอด ในทางตรงกันข้ามรถประจำทางสายนี้ต้องใช้เส้นทางตรงเพื่อมุ่งหน้าไปยังบางโพ ซึ่งควรจะจอดรอสัญญานไฟที่ช่องกลางจึงจะถูกต้อง ดังนั้นขอให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทหรณ์เพื่อให้ทุกคนได้เคารพกฎจราจร #แม้ว่าคุณจะไม่มีน้ำใจ ขอแค่เคารพกฎจราจรก็อาจจะช่วยให้เพื่อนมนุษย์ที่กำลังรอการช่วยเหลือ ปลอดภัยและกลับมาใช้ชีวิตกับคนที่เขารักอีกครั้ง#คนไทยมีน้ำใจช่วยกันให้ทางรถพยาบาล#เราหวังว่าคนบนรถอย่าได้เป็นครอบครัวของคุณเลยเครดิต@Krissada Lohitdee————————————–

โพสต์โดย Hot News ประเทศไทย บน 5 ตุลาคม 2017

Cr. ข่าวสด – Krissada Lohitdee