เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายปฏิณญา พานิชอัตรา นายอำเภอแก่งหางแมว ได้รับแจ้งจาก นางสาวกรรณิกา อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ที่ 6 ตำบลสามพี่น้อง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี ว่าได้เกิดไฟปริศนาลุกไหม้สิ่งของภายในบ้าน เช่น ทีวี ที่นอน ผ้าห่ม และพัดลม โดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเป็นการเกิดไฟปริศนาลุกไหม้บ้านหลังที่ 5 ขอให้นายอำเภอแก่งหางแมว ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบ และให้การช่วยเหลือหาสาเหตุที่เกิดขึ้นด้วย

 

 

หลังได้รับแจ้ง นางกานต์เปรมปรีดิ์ ชิตานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี จะลงพื้นที่ไปตรวจสอบ และให้กำลังใจกับชาวบ้านที่เกิดไฟปริศนาลุกไหม้บ้านหลังที่ 5 เมื่อไปถึงพบว่าเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบร่องรอยของไฟปริศนาที่ลุกไหม้สิ่งของภายในบ้าน เช่น ที่นอน ผ้าห่ม ทีวี และพัดลม โดยไม่ทราบสาเหตุ ครั้งนี้นับเป็นบ้านหลังที่ 5 ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ ตำบลสามพี่น้อง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี ห่างจากบ้านที่เกิดไฟปริศนาหลังแรกประมาณ 500-600 เมตรเท่านั้น

 

 

ในเบื้องต้น นางกานต์เปรมปรีดิ์ ได้มีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ให้เข้ามาตรวจสอบหาหลักฐาน และสาเหตุของการเกิดไฟปริศนาที่เกิดขึ้น ก่อนที่ทางรองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี จะมีการประสานไปยังหน่วยงานส่วนกลาง เพื่อให้ลงพื้นที่มาตรวจสอบอีกครั้งต่อไป

 

 

ขณะที่บ้านอีกจำนวน 4 หลัง ที่เกิดไฟปริศนามาก่อนหน้านี้ ก็ยังคงเกิดไฟปริศนาลุกไหม้ต่อเนื่อง แต่ก็ยังคงสาเหตุที่ชัดเจนไม่ได้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร