เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร้อยตำรวจเอกสมชาย ยอดดำเนินกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุพบศพในร่องกลางถนน ใกล้จุดกลับรถหน้าเทศบาลตำบลไร่ใหม่ จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ ผกก.สภ.สามร้อยยอด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถานสามร้อยยอด

ที่เกิดเหตุพบศพอยู่ในร่องน้ำกลางถนนเพชรเกษม โดยยังมีน้ำฝนขังอยู่ พบร่างผู้ชายสูงวัย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ สภาพสวมเสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น สภาพเสื้อถลกขึ้นไปถึงหลัง กางเกงหลุดมาถึงบริเวณเข่า

ส่วนที่บริเวณศีรษะพบมีบาดแผลขนาดใหญ่ ขาด้านซ้ายมีบาดแผลฉีกขาด ใกล้กันพบกระเป๋าเงินตกอยู่ในร่องน้ำตรวจสอบ ทราบชื่อ นายสมพงษ์ อายุ 80 ปี เป็นชาว อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ภายในกระเป๋ามีเงินสดจำนวนหนึ่งและบัตรประจำประชาชน

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดใกล้ พบป้ายทะเบียนรถยนต์ ทะเบียน ฌฮ-9196 กรุงเทพมหานคร ป้ายโลโก้รถยนต์โตโยต้า และไฟตัดหมอก ตกอยู่ในร่องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานประจำจังหวัดเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม เกี่ยวกับรถคู่กรณีที่ชน นายสมพงษ์ เสียชีวิต

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะเกิดจากอุบัติเหตุถูกชนแล้วหนี ตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ (27 พ.ค.) แต่ไม่มีคนพบเห็นเหตุการณ์ กระทั่งมามีคนมาพบร่างเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบหลักฐานต่างๆ พร้อมกับตรวจสอบป้ายทะเบียนรถที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นรถของใคร เพื่อเรียกตัวมาสอบสวนว่าเป็นเจ้าของรถคันที่ก่อเหตุชนแล้วหลบหนีหรือไม่

ทางด้าน นางไสว ญาติผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า นายสมพงษ์เคยประสบอุบัติเหตุลื่นล้มทำให้เกิดอาการหลงๆ ลืมๆ มา 3-4 ปีแล้ว อาศัยอยู่ในกระท่อมในสวนปาล์ม ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านของตน ส่วนลูกๆ ของผู้เสียชีวิตไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดกันหมด และไม่ค่อยได้ติดต่อกัน

ส่วนตัวผู้เสียชีวิตเองชอบเดินออกจากบ้านหลายครั้ง โดยที่ไม่มีใครรู้ เคยเดินไปไกลจนถึงค่ายธนะรัชต์ ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี ที่อยู่ห่างออกไปเกือบ 40 กิโลเมตร ทำให้เจ้าหน้าที่ทหารต้องนำตัวมาส่งที่บ้าน และอีกหลายครั้งที่ญาติๆ ต้องออกช่วยกันตามหา จนมาในครั้งนี้ นายสมพงษ์ หายออกมาจากบ้านไปอีก ก่อนจะทราบว่าถูกรถชนเสียชีวิตดังกล่าว