เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าอาจต้องทุ่มเงินถึง 200 ล้านปอนด์ (9,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว หากหวังที่จะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเก่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

 

เบล ทำผลงานที่สุดยอดในแมตช์ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จากการโชว์จักรยานอากาศพังประตูสุดสวย รวมถึงยิงไกลปิดท้ายช่วยให้ เรอัล มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 พร้อมคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง 3 ปีติดต่อกัน แต่ก็มีรายงานว่า สตาร์ทีมชาติเวลส์ไม่พูดอะไรเลยกับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม เป็นเวลา 3 ชั่วโมงหลังจบเกม เนื่องจากทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่เย็นชาต่อกันจากการที่ปีกตีนจรวดต้องตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยๆ ในฤดูกาลล่าสุด และเขาก็ได้เผยกับสื่อว่าต้องการได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้ในปีหน้า

 

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นตัวเต็งที่จะได้ เบล ร่วมทีม และพร้อมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยให้กับนักเตะถึงสัปดาห์ละ 650,000 ปอนด์ (29.25 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่หลายคนก็ยังสงสัยว่าสไตล์การเล่นของเขาจะเหมาะกับแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” หรือไม่ นอกจากนี้แล้ว ล่าสุดมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้ขึ้นค่าตัวของดาวเตะเวลส์สูงถึง 200 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว หลังกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งในช่วงหลัง