เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องสุดเสื่อมสังคมโหดร้ายไปได้ขนาดนี้ได้ยังไง มีเฟสบุ๊คที่ใช้นามว่า”คนเดิมเดิม แล้วจะทำไมว๊ะ” โพสว่า “พี่คะขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ พอรู้จักเบอร์โทรสื่อหรือนักข่าวบ้างคะหนูอยากให้มาทำข่าวคดีเด็ก 2 ขวบถูกข่มขืน พร้อมกับให้เบอร์โทรติดต่อ”

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อตามเบอร์โทรดังกล่าว พอทราบเรื่องราวเบื้องต้นที่เกิดขึ้น โดยมีนายเพร็ช (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี พร้อมด้วย น.ส.สุระนาถ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ภรรยา และนางบังอร (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี แม่ยาย และ ด.ญ.ฟ้า อายุ 2 ปี 10 เดือน ผู้เสียหาย เข้าพบ ร.ต.อ.จาตุรน สงวนประสิทธิ์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี เพื่อสอบถามความคืบหน้า หลังจากที่เข้าแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 61 ที่ผ่านมา คดีเรื่อง “ลูกสาววัย 2 ขวบถูกเด็กชายข้างบ้านล่วงละเมิดทางเพศ” เกรงว่าจะไม่ได้ความเป็นธรรม และกลัวคดีจะไม่คืบ

นายเพร็ช (สงวนนามสกุล) ผู้เป็นพ่อได้นำเสื้อผ้าของลูกสาวที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุเพื่อมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาพิสูจน์และหาหลักฐาน คาดว่าลูกสาวอาจจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมกับเปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 -20.00 น.ของวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่ลูกสาว คือ น้องฟ้า อายุ 2 ขวบ10 เดือน ได้ไปเล่นกับเพื่อนๆที่บ้านของญาติพี่น้องที่อยู่ติดกันตามประสาของเด็ก จนกระทั่งเย็นนางบังอร ชมพูเทพ ผู้เป็นยายได้กลับจากทำงาน เมื่อน้องฟ้าได้เห็นยายกลับมาก็วิ่งเข้ามาหา พร้อมกับบอกว่าเจ็บและชี้ไปที่ทางอวัยวะเพศ ยายได้ถอดกางเกงดูเห็นว่ามีทรายอยู่ข้างในอวัยวะเพศจึงพาไปล้างออกทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเด็กนั่งเล่นแล้วทรายเข้าไป

ต่อมาน้องฟ้า มีอาการเจ็บปวดที่อวัยวะเพศมากขึ้น และมีท่าทางหวาดกลัวให้ไปโรงเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก็ไม่ไป ตนเองคิดว่าจะถูกเพื่อนๆแกล้ง จึงได้ไปถามครูที่ดูแลว่าใครไปแกล้งน้องฟ้าหรือไม่ เพื่อนๆบอกว่าไม่มีใครแกล้ง ต่อมาน้องฟ้าได้ถ่ายอุจาระน้องฟ้าก็ยังมีอาการเจ็บปวดที่อวัยวะเพศ ตนพยายามสังเกตดูว่ามีอาการบวมแดง และมูกเลือดออกมา จึงผิดสังเกต ตนพยายามสอบถามเด็กที่เล่นอยู่ด้วยกันจึงได้ความว่า ด.ช.คนชื่อ “มิกกี้ “อายุประมาณ 11-12 ปี ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนบ้านได้ถอดกางเกงของน้องฟ้าออกและทำท่าทางไปที่อวัยวะเพศ ตนสงสัยว่าลูกสาวต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแน่

จากนั้นจึงพาน้องฟ้ามาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลเขาไม้แก้ว หมอบอกว่าสงสัยอาจจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ และได้แนะนำให้มาตรวจที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรีเพื่อความแน่นอนอีกครั้ง หลังจากที่แพทย์ตรวจแล้วพบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง และได้แนะนำให้รีบไปแจ้งความ ตนจึงได้พาน้องฟ้าเข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐานเพื่อเอากับผู้กระทำต่อไป