เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.61 เว็บไซต์ New18 มีรายงานว่า น.ส.สุภลักษณ์ ชารีพัด พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ หัวหน้าศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการขอนแก่น ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ระบุว่า มีหญิงสาวปริศนารายหนึ่ง โทรศัพท์เข้ามาก่อกวนที่เบอร์สายด่วน 1669  ตั้งแต่วันที่ 23-26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รวมทั้งหมดกว่า 1,000 สาย ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน รวมทั้งประชาชนที่ประสบเหตุได้รับผลกระทบ ไม่สามารถติดต่อได้ หรือสามารถติดต่อได้ยากขึ้น 

โดยรายงานเผยว่า สาวปริศนารายดังกล่าว ใช้หมายเลขโทรศัพท์ 093-473-xxxx โทรเข้ามาในระบบสายด่วนของทางศูนย์ฯ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่รับสายกลับไม่พูด และมีพฤติกรรมในลักษณะก่อกวน เมื่อทางเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ติดต่อกลับไป พบว่าโดนตัดสายทิ้ง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ลองค้นหาเบอร์ดังกล่าวผ่านแอปพลิเคชันไลน์ ปรากฏขึ้นชื่อว่า “หน่อย” ส่วนภาพที่แสดงเป็นภาพผู้หญิง 2 คน แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่า ใช่ตัวตนที่แท้จริงหรือไม่ 

โดยล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อไปยังเบอร์โทรศัพท์ปริศนาดังกล่าวได้ ปลายสายเป็นเสียงของผู้หญิง พูดว่า อยากได้สามี ก่อนจะตัดสายทิ้งไป หลังจากนั้น สาวปริศนารายดังกล่าวนี้ ก็ทำพฤติกรรมเช่นนี้ซ้ำๆ ตลอดทั้งวัน จนผู้ที่เกี่ยวได้รับความเดือดร้อนไปตามกัน ทางเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ช่วยเหลือตรวจสอบและดำเนินคดีไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย