เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์หน้าเฟซบุ๊กของ Pairin Siripun มีการนำคลิปภาพการทะเลาะวิวาทมาโพสต์ พร้อมระบุขข้อความสอบถาม “ไม่รู้ทะเลาะเรื่องอะไรกัน” และมีการระบุพิกัดอยู่ในบริเวณสี่แยกเดชาติวงศ์ โดยคลิปดังกล่าว มีความยาวกว่า 1 นาที เป็นภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือ เหตุการณ์ของคนขับรถสองแถว 2 ราย ทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างดุเดือดอยู่ริมถนน ท่ามกลางการจราจรมีผู้สัญจรผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบคลิปดังกล่าว จะเห็นชายวัยกลางคนสวมหมวก แต่งกายด้วยเสื้อคอปกสีขาว นุ่งกางเกงสีเขียวขี้ม้า และใส่รองเท้าผ้าใบ ยืนพูดคุยกับชายสูงวัยที่นั่งอยู่เบาะฝั่งคนขับภายในรถกระบะสองแถวสีแดง ระบุสายโกรกพระ-นครสวรรค์ ด้วยท่าทีอารมณ์ฉุนเฉียวอย่างรุนแรง จากนั้นชายคนที่สวมหมวกจึงรีบเดินไปที่รถกระบะสองแถวอีกคันสีขาว สายวัดไทรใต้-ตลาดใต้ ที่จอดอยู่ด้านหน้า เปิดประตู แล้วก้มเอื้อมไปหยิบขวดเบียร์ออกมา

ก่อนจะเดินตรงดิ่งไปหาชายชราคู่กรณีที่นั่งอยู่ในรถสีแดงอีกครั้ง พร้อมกับใช้ขวดเบียร์ที่ถืออยู่ข่มขู่ด้วยการจะตีชายคนชราดังกล่าว แต่สุดท้ายก็ไม่มีความรุนแรงนองเลือดใดๆเกิดขึ้น มีเพียงเสียงท้าทายที่ชายคนใส่หมวกบอกให้ชายชราเปิดประตูรถเดินออกมา และมีการใช้มือชกไปที่ใบหน้าของชายชราเพียงเท่านั้น

ภายหลังมีการโพสต์คลิปดังกล่าวบรรดาชาวโลกโซเชียลที่เข้ามาเห็นคลิป ต่างมีการแชร์คลิปแพร่กระจายอย่างกว้างขวาง อีกทั้งยังมีการวิพากวิจารณ์กันถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะชายผู้ใส่หมวกเดินไปหยิบขวดเบียร์จากรถกระบะสองแถวที่ตนเองขับอยู่ออกมา แล้วจะไปทำร้ายชายชราคู่กรณี ซึ่งมีการคิดเห็นไปต่างๆ นานาในทำนองตั้งคำถามว่า มีขวดเบียร์อยู่ในรถได้อย่างไร ดื่มเบียร์ในขณะขับรถหรือไม่ อยากให้มีการตรวจสอบ และลงโทษกับชายคนที่สวมหมวก แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวก็ยังไม่รู้ที่มาที่ไปว่า ชายทั้งสองทะเลาะกันอย่างดุเดือดด้วยเรื่องอะไร

คลิปจาก – BRIGHT TV