เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคลิปสุดสะเทือนใจ หลังผู้หญิงคนหนึ่งใช้เท้าถีบทำร้ายและเหยียบหน้าเด็กน้อย พร้อมกับระบุข้อความว่า “ลูกตัวเองแท้ๆยังทำลง เลวจังค่ะ จิตใจทำด้วยอะไร สงสารหลานค่ะ ช่วยกันแชร์นะคะ” จากคลิปจะเห็นว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวใช้เท้าถีบหน้าเด็กหลายครั้ง ก่อนจะใช้เท้าเหยียบหน้าเด็กอย่างแรง พร้อมกับพูดว่า “เอาตีนอุดปากแม่งเลย ตาย ลูกไอ้เหี้ยอ้นมึงต้องตาย มึงดูไว้พวกมึง” ทำให้เด็กน้อยร้องไห้น่าสงสารมากๆ ทำให้คลิปดังกล่าวถูกแชร์ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนกว่า 6 พันครั้ง และมีชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

โดยที่ทางฝ่ายผู้เป็นแม่นั้น ไม่ได้มีอาการสำนึก ทั้งยังมีแชทหลุดพูดถึงตนเองนั้นรู้จักกับคนมีสี ไม่กลัวเรื่องโดนแจ้งความอีก

ล่าสุดเปิดวาร์ปเฟซบุ๊กผู้เป็นแม่ เมื่อลองเข้าไปดูพบว่าหน้าโพสต์มีแต่เรื่องไม่ดีทั้งยาเสพติด ถุงยางอนามัยพร้อมเขียนข้อความลามก นอกจากนี้ยังมีเขียนระบายเกี่ยวกับการฆ่าตัวตายอีกด้วย

 

 

 

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนึงได้เข้าไปโพสต์ข้อความใต้โพสต์ดังกล่าวแจ้งว่า ” ขอบคุณชาวเน็ตทุกคนนะคะที่ช่วยกันแชร์เรื่องนี้ ตอนนี้พ่อเด็กได้น้องมาดูแลแล้ว น้องปลอดภัยดี ขอบคุณสำหรับน้ำใจชาวไทยที่ไม่เคยทิ้งกัน แล้วจะไม่มีเรื่องอะไรแล้วถ้าแม่เขาไม่มายุ่งอีกค่ะ”