เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โชเฟอร์รถตู้โดยสาร ก่อเหตุข่มขืนผู้โดยสารชาวกัมพูชาในรถ ข้างทางเปลี่ยว เหยื่อโทรบอกสามีมาช่วย จนตามรวบได้ทันควัน แต่เจ้าตัวยืนกรานปฏิเสธ

เมื่อเวลา 00.01 น.วันที่ 25 พ.ค.61 ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เข้าจับกุมรถตู้โดยสารสายตลาดโรงเกลือ-พัทยา เลขข้างรถ ม.2(จ)385(7) ทะเบียน 10-0797 สระแก้ว บริเวณถนนซอยในเขตเทศบาลเมืองวังน้ำเย็นช่วงเวลาประมาณเกือบ 5 ทุ่มที่ผ่านมา โดยมี ร.ต.อ.ประพันธ์ พุฒมี รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น หลังจาก นางบี นามสมมติ ชาวกัมพูชา อายุ 33 ปี ผู้โดยสารรถตู้ ได้โทรศัพท์แจ้งสามีว่า ถูกคนขับรถตู้โดยสารสายดังกล่าว กระทำลวนลามทางเพศและข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ หลังโดยสารรถตู้จาก อ.กบินทร์บุรี เพื่อกลับบ้านใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยรถตู้ต้องไปส่งผู้โดยสารที่ อ.อรัญประเทศและลงเวลา ก่อนจะเลี้ยวกลับมาเส้นทางลัด เพื่อมาเติมแก๊สเอ็นจีวีที่ อ.วังน้ำเย็น แต่ได้กระทำการข่มขืนหญิงสาวชาวกัมพูชา บริเวณริมทางสาธารณะ พื้นที่ ม.6 บ้านวังจำปี ต.วังน้ำเย็น เสียก่อน

ทั้งนี้ ร.ต.อ.ประพันธ์ พุฒมี รอง สว.สอบสวน สภ.วังน้ำเย็น ทำหน้าที่ร้อยเวร ได้รายงานข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับคดีให้ พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น รับทราบแล้ว จึงนำตัว นายสง ลมพัด อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 ม.5 ต.ไทรทอง อ.คลองหาด จ.สระแก้ว มาสอบสวนซึ่งผู้ต้องหาให้การภาคเสธ จึงถูกนำตัวไปคุมขังไว้ เพื่อรอส่งศาลฝากขัง โดยตั้งข้อหาว่า ข่มขืนกระทำชำเรา โดยที่ผู้อื่นไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่งเหตุการณ์เกิดบริเวณริมถนนสาธารณะช่วงเวลาประมาณ 2-3 ทุ่ม หลังจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว เจ้าหน้าที่จึงนำตัวหญิงชาวกัมพูชา ผู้เสียหาย ไปตรวจร่องรอยการข่มขืนและตรวจหาคราบอสุจิ ที่ รพ.วังน้ำเย็น และอยู่ระหว่างรอผลตรวจอีกครั้ง

นางบี (นามสมมติ) อายุ 33 ปี หญิงชาวกัมพูชา ผู้เสียหาย เล่าว่า หลังนั่งรถตู้สายนี้มาจากกบินทร์บุรี เพื่อจะมาลงที่บ้านสามี แต่ปรากฏว่า รถตู้โดยสารต้องไปส่งผู้โดยสารที่ตลาดโรงเกลือ อรัญประเทศ ซึ่งขากลับได้นั่งรถมาเพียงลำพังกับผู้ต้องหา ก่อนจะถูกข่มขืนบริเวณเบาะนั่งด้านหลังคนขับ จนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง โดยผู้ต้องหาพยายามจะขอมีเพศสัมพันธ์เพิ่มอีก แต่ตนเองได้พยายามขอร้อง บ่ายเบี่ยง ซึ่งหลังข่มขืนเสร็จ พักเดียวคนขับก็ขับรถมาถึงปั๊มเอ็นจีวีเพื่อเติมก๊าซ จึงโทรหาสามีให้มาช่วยเหลือ

ด้าน ร.ต.อ.ประพันธ์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางสำนักงานขนส่งได้มาสอบถามเบื้องต้นแล้ว และเรียกเจ้าของผู้ประกอบการรถตู้คันนี้มาตรวจสอบ เพราะวิ่งนอกเส้นทาง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขี้นที่บริเวณริมถนนสาธารณะ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายเป็นหญิงชาวกัมพูชา ซึ่งได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการข่มขืน และตรวจหาคราบอสุจิ-ดีเอ็นเอ ที่ ร.พ.วังน้ำเย็น เพื่อรวบรวมไว้เป็นหักฐานก่อนดำเนินการต่อไป