เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้รับแจ้งจากทางกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง ว่ามีผู้เสียชีวิตจากการถูกไฟฟ้าซ๊อต จึงได้รุดไปตรวจสอบ โดยไปถึงพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเลขที่ 22/2 หมู่ 4 ตำบลหนองเหียงอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายโยธิน ฉลอง อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพยังมีหูฟังโทรศัพท์อยู่ที่หู และมีการชาร์ตไฟเข้าโทรศัพท์มือถือ โดยที่อุปกรณ์ที่ชาร์ต ได้มีการดัดแปลง จากการตรวจสอบร่างกายยังพบรอยไหม้ที่ลำแขน ซึ่งทางกู้ภัยสันนิฐานในเบื้องต้นเกิดจากไฟซ๊อต ที่คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบถามนางจำเนียร ฉลอง อายุ 64 ปี แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้เข้านอน และทุกครั้งลูกชายก็จะใช้โทรศัพท์ดูละครแทนทีวีอยู่เป็นประจำ พอในรุ่งเช้าเห็นว่าสายแล้ว เลยไปเรียก แต่ไม่มีเสียงขานตอบ จึงได้ทำการงัดประตูก็พบว่าเสียชีวิตในสภาพดังกล่าว

ทางด้านนายไพบูรณ์ ฉลอง อายุ 42 ปี เผยว่า ปกติน้องชายจะเป็นคนชอบซ่อมเกี่ยวกับอิเล็คโทนิค และถ้าเป็นอุปกรณ์อันไหนเสียก็จะทำการดัดแปลงจนใช้แทนกันได้ มาหนนี้ คงประมาทชาร์ตโทรศัพท์ไปด้วยและนอนดูทีวีทางโทรศัพท์ จนเผลอหลับ แล้วคาดว่าสายหูฟังที่ชำรุดมีไฟรั่ว จึงทำให้ไฟช๊อตเสียชีวิต บวกกับทางน้องชายได้นอนกับพื้นปูน โดยไม่ได้ปูผ้านอน ทำให้ไฟฟ้าสถิตได้ง่าย อย่างไรก็ตามฝากเตือนถึงประชาชน ไม่ควรประมาทชาร์ตโทรศัพท์ไปด้วยใช้ไปด้วย