เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

   วันนี้ 23/05/61  ทางเพจ เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ ได้เผยแพร่เรื่องราว  ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคูคต ได้รับแจ้งว่ามี ผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณในห้างสรรพสินค้าแห่งนึง หมู่8 ถนนพหลโยธิน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง อาสาสมัครมูลนิธิน้อมเกล้าเพื่อแผ่นดิน อาสาเวหาปทุม และอาสาสมัครบัวปทุม

ที่เกิดเหตุพบชายหนึ่งรายเจ้าหน้าที่อาสาสมัครและหน่วยบริการแพทย์ฉุกเฉินได้เร่งช่วยชีวิต ทำการปั้มหัวใจ ร่วม20นาทีแต่ก็ไม่เป็นผลและได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นาย อนันต์ จันทร์หอม อายุ 29ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่28 หมู่ที่1 ต.ไคสี อ.เมือง จ.บึงกาฬ

จากการสอบถามผู้ที่เห็นการณ์ให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นช่างรับเหมาก่อสร้างในห้างแห่งนี้ และได้ขึ้นไปเดินตรวจงานเพื่อความเรียบร้อย อยู่ๆก็ได้ยินเสียงคล้ายกระเบื้องแตก เหมือนมีบางสิ่งร่วงลงมา ไม่นึกว่าจะเป็นคนตกลงมา สร้างความตกใจให้แก่ผู้พบเห็น และได้พากันกรีดร้องแตกตื่น เนื่องจากเป็นเวลาห้างเพิ่งเปิดและพนักงานเริ่มทยอยกันเข้ามาทำงานกันพอดี

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพกับกองพิสูจน์หลักฐานและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในห้าง ประกอบสำนวนคดี และจะเชิญผู้ประกอบการตลอดจนผู้เกี่ยวข้องไปที่สถานีตำรวจอีกครั้ง จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสต์โรงพยาบาลภูมิพลเพื่อตรวจสอบ การเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติ เพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป