เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“โฟโต้สปอร์” สื่อของประเทศตุรกี รายงานข่าวว่า เบซิคตัส ทีมดังแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ตั้งเป้าคว้าตัว แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก อาร์เซน่อล มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า กองหน้าชาวอังกฤษมีทั้งช่วงเวลาที่ดีและแย่กับ อาร์เซน่อล โดยเขาโดนอาการบาดเจ็บตามรบกวนอย่างหนักจนทำให้ได้ลงเล่นไปแค่ 112 นัดจากทุกรายการ ตลอดช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ในช่วงท้ายซีซั่น 2017-18 เขาก็ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงเยอะพอตัว และทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง

 

 

ทั้งนี้ เบซิคตัส กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ อันแดร์สัน ทาลิสก้า ดาวเตะชาวบราซิเลียนอยู่ เพราะตอนนี้ ทาลิสก้า เตรียมที่จะกลับไปอยู่กับ เบนฟิก้า แล้วหลังทีมดังจากแดนไก่งวงยืมแข้งรายดังกล่าวมาใช้งานในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง โฟโต้สปอร์ แฉว่า เบซิคตัส ประทับใจกับผลงานในพักหลังของ เวลเบ็ค อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากๆ และสนใจที่จะคว้าเขาไปร่วมทัพ

 

 

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล ยังไม่มีผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่ถ้าหากพวกเขาดึง อูไน เอเมรี่ เข้ามาเป็นทายาทของ อาร์แซน เวนเกอร์ จริงๆ แล้วล่ะก็ หนึ่งในงานแรกๆ ที่ เอเมรี่ ต้องทำคือการตัดสินใจว่าจะทำยังไงกับสัญญาของ เวลเบ็ค ดีหลังจากตอนนี้แข้งวัย 27 ปี เหลือสัญญากับทีมอีกราว 1 ปีเท่านั้น