เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พ.ค. เวลา 15.30 น. “พ.ต.ต.ศราวุธ มาลัย” สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถเทเลอร์เฉี่ยวชน ที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม เลนซ้ายสุด กิโลเมตรที่ 150+200 หมู่ 8 ต.หัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมทั้งประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ร่วมสนับสนุน

ถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อสีดำ หมายเลขทะเบียน 1กง 5488 เพชรบุรี ล้มตะแคงอยู่ริมถนน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมใส่เสื้อยีนส์แขนยาว ใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ และสวมใส่หมวกนิรภัยสีดำ นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ริมถนน ทราบชื่อต่อมาคือ “นายเตมีย์ บุญชู” อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาอยู่ ต.หนองหญ้าปล้อง อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี ทราบภายหลังเป็นเจ้าของรีสอร์ทบ่อนนอน ตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี

สอบถาม “นายชะลอ” เล่าว่า ตนกำลังขับรถเทรลเลอร์กลับจังหวัดนครสวรรค์ โดยขับมาในเลนซ้ายสุด ด้วยความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้ยินเสียงดังบางอย่างมาจากด้านหลังรถ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จึงได้ขับรถต่อไป จนมีผู้ขับขี่รถกระบะที่ตามมาด้านหลังรถของตน มาตะโกนบอกว่ารถเทรลเลอร์ของตนได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ตนจึงได้จอดรถและเดินไปตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิต จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชนแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับแพทย์เวรทำการตรวจชันสูตรพลิกศพ โดยหลังจากนี้จะประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดใกล้เคียงมาทำการตรวจสอบ และจะเชิญพยานที่พบเห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุต่อไป ทั้งนี้ร่างผู้เสียชีวิตจะนำไปเก็บรักษาไว้ที่วัดถ้ำแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี เพื่อประสานติดต่อญาติมารับไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป