เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 ได้รับแจ้งจาก JS100   เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา จนท.ทหารกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 17 ทำการตั้งจุดสกัดเร่งด่วน บริเวณพื้นที่ บ้านป่าสักงาม ต.ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย ได้ตรวจพบรถกระบะ โตโยต้า รุ่น รีโว รถใหม่ไม่มีหมายเลขทะเบียน ขับผ่านมา จนท.จึงได้ขอทำการตรวจค้น แต่รถยนต์คันดังกล่าวได้พยายามขับหลบหนี จากนั้น จนท. จึงได้ไล่ติดตามแต่เนื่องจากคนขับรถไม่ชำนาญเส้นทาง จึงเกิดอุบัติเหตุเสียหลักตกข้างทาง ห่างจากจุดสกัด ประมาณ 350 เมตร คนขับรถได้อาศัยความมืดวิ่งหลบหนีไป จนท.ไม่สามารถติดตามจับกุมได้

จากการตรวจสอบรถปิคอัพคันนี้ พบยาบ้า จำนวน 39 กระสอบๆ ละประมาณ 200,000 เม็ด รวม 7,800,000  เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 2 กระสอบ น้ำหนักกระสอบละ 25 กก. รวมน้ำหนัก 50 กก.

 พันโท สันติพงษ์ ชิงดวง  ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 17 ได้เปิดเผยว่า จากการข่าวของจนท.ทหารทราบว่า กลุ่มค้ายาเสพติดจะมีการขนยาเสพติดชุดใหญ่โดยผ่าน พื้นที่ จ.เชียงราย จึงวางกำลังตั้งจุดตรวจอย่างเร่งด่วน จนกระทั่งเวลา 21.45น. ก็พบรถเป้าหมายขับฝ่าด่าน ตรวจ จนท. จึงไล่ติดตาม คาดว่าคนขับคงไม่ชำนาญเส้นทาง เมื่อรถมาถึงสามแยกจึงพุ่งชนเขาก่อนเสียหลักตกข้างทาง  รถชนรุนแรงจนแอร์แบ็คในรถทำงาน คนขับอาจจะได้รับบาดเจ็บ แต่ก็แฝงตัวในความมืด ทิ้งรถหลบหนีไปได้   ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าท้ายรถมียาเสพติดจำนวนมากโดยมีผ้าใบคลุมปิดเอาไว้ ขณะนี้ จนท.พบเอกสารการซื้อขายรถคันนี้แล้ว ทราบว่าเป็นรถใหม่ เพิ่งออกมาใช้งานได้เพียง 11 วันเท่านั้น