เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเหตุบังเอิญที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ  เมื่อเฟซบุ๊กชื่อ ทนายพร เพชรนก ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ไป สภ.คูคต ลง ปจว. คุณเอช พบลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 พร้อมคืนเจ้าของ” พร้อมกับภาพที่อยู่ระหว่างลงประจำวัน ภายในห้องประจำวัน สภ.คูคต และ รูปลอตเตอรี่จำนวน 1 ฉบับเลข 075629 ลงวันที่ 16  พ.ค.2561

ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรสอบถาม กับเจ้าของเฟซบุ๊ก คือ นายสีเภา เพชรนก ทนายความ ซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่ภายในเขต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เล่าว่า เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. น.ส.ริญญาภัทร์ ดีมาก อายุ 35 ปี ได้เข้ามาปรึกษาตนเอง หลังจากก่อนหน้านี้ได้ไปสมัครรับเลี้ยงเด็ก ที่สถานที่แห่งหนึ่งย่านพระราม 9 กทม. ก่อนที่ผู้ที่จะรับเข้าทำงาน ได้ให้เงิน ซึ่งเป็นธนบัตรมาจำนวนหนึ่ง เพื่อจ่ายค่ารถแท็กซี่ขณะนั่งรถกลับบ้านพัก กระทั่งมาทราบว่า มีลอตเตอรี่ติดมาด้วย ก็ตอนที่ควักเงินจ่ายค่ารถแท็กซี่ และได้มีการส่งภาพถ่ายลอตเตอรี่จำนวน 3 ฉบับผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ กลับไปยังผู้เป็นเจ้าของให้ทราบว่า มีลอตเตอรี่จำนวน 3 ฉบับ ติดมากับตนเอง เพื่อขอให้รับคืน

กระทั่งมาทราบ วันที่ 16 พ.ค.2561 ที่ผ่านมาช่วงเย็นว่ามีจำนวน 1 ฉบับถูกรางวัลที่ 1 เป็นเงินมูลค่า 6 ล้านบาท จึงมาขอคำปรึกษาและร่วมในการลงบันทึกประจำวัน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และส่งมอบลอตเตอรี่ให้กับผู้เป็นเจ้าของ และจะมีการนัดส่งมอบคืนกันในวันนี้ แต่ก็ไม่ได้ประสานให้ตนเองเป็นพยาน จึงไม่ทราบว่าคืนลอตเตอรี่ให้กันตอนไหน

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง น.ส.ริญญาภัทร์ เพื่อสอบถาม แต่ปรากฏว่า ไม่ขอให้ข้อมูลใดๆทั้งสิ้น และบอกเพียงว่า ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว.