เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สื่อเมืองน้ำหอมตีข่าวใหญ่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ตำแหน่งจอมหนึบ เนื้อหอมเกินห้ามใจในวัย 40 เมื่อ “เปแอสเช” ทุ่มทันสร้างหวังกระชากตัวโชว์หนึบ แต่ “ราชันชุดขาว” โดดเข้ามาเป็นก้างขวางคอแถมยังมี ” หงส์แดง” กับ “เรือใบสีฟ้า” แบะท่ารอกระชากอยู่ก่อนหน้าแล้วอีกต่างหาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวแอบยื่นข้อเสนอทาบทาม จานลุยจิ บุฟฟ่อน ตำนานผู้รักษาประตู ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลี มาเฝ้าเสาให้ในฤดูกาลหน้าด้วยสัญญา 2 ปีต่อไปแล้ว ภายหลังเจ้าตัวประกาศเสียงดังฟังชัดจะอำลา “ม้าลาย” เมื่อสิ้นสุดซีซั่นนี้ไปหมาดๆ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

 

เลอ ปารีเซียง สื่อดังเมืองน้ำหอม รายงานข่าวชวนระทึกเมื่อวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เพิ่งจะติดต่อไปยัง บุฟฟ่อน ในวัย 40 ปี ที่บอกเองว่าได้รับหลากหลายข้อเสนองานใหม่ที่น่าสนใจทั้งในและนอกสนามเลยทีเดียว ทำเอาต้องมานั่งขบคิดทบทวนอย่างจริงจังว่าควรจะแขวนถุงมือเสียทีหรือเดินหน้าประกอบอาชีพเดิมต่อไป

 

 

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมยังระบุว่าด้วยว่า “เปแอสเช” จะต้องเจอคู่แข่งที่น่ากลัวสำหรับการแย่งชิงตัว บุฟฟ่อน เมื่อ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน พร้อมจะปาดหน้าคว้าตัวไปเชยชม หลังจากที่กำลังมองหามือกาวคนใหม่มาอย่างยาวนานเต็มทีแล้วนั่นเอง ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ก็เพิ่งจะตีข่าวใหญ่ว่าสองทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็ต้องการจะกระชากตัว บุฟฟ่อน มาโชว์หนึบในอังกฤษด้วยเช่นกัน