เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สัญญา แก้วนุ้ย รองสว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ ภายในธนาคารที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.จงรักษ์ พิมพ์ทอง รอง ผกก.ป พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นธนาคารกรุงเทพ สาขาบิ๊กซีกระบี่ ม.11 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ ริมถนนเพชรเกษม สายเมืองกระบี่-เหนือคลอง หลังรับแจ้งมีคนร้ายเข้าไปชิงเงินในธนาคารสาขาดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ภายในห้างบริเวณชั้นล่าง

โดยเบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแจ๊คเก็ตแขนยาว สีดำ คอเสื้อสีแดง สวมกางเกงขายาวสีดำ ไว้ผมยาวเกือบประบ่า เดินถือกระเป๋าสีขาวเข้ามาภายในห้าง จากนั้นคนร้ายได้ยื่นกระเป๋าผ้าให้พนักงาน แล้วชักอาวุธปืนสั้นออกมาให้เห็นเล็กน้อย พร้อมบอกว่าให้เอาเงินใส่กระเป๋า ทางพนักงานจึงได้รับมาแล้วหยิบเงินในลิ้นชักใส่ให้ รวมเป็นจำนวนเงิน 119,781 บาท จากนั้นคนร้ายวิ่งหลบหนีไปใช้เวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันพื้นที่เกิดเหตุห้ามผู้ใดเข้าไป เพื่อทำการสอบสวนพนักงาน ซึ่งพบว่าขณะเกิดเหตุมีพนักงานอยู่ภายในธนาคาร 3 คน เป็นช่วงเวลาใกล้จะปิดทำการแล้ว ขณะที่การสอบสวนพบว่า คนร้ายได้เข้ามาในห้าง เพื่อดูลาดเลาตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ (17 พ.ค.) และในวันนี้ก็เดินทางมาที่เกิดเหตุตั้งแต่ช่วงบ่าย ก่อนจะเดินวนเวียนอยู่ภายในห้าง และเลือกลงมือในช่วงค่ำที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม