เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สงสัยยังฝึกแอคติ้งมาไม่ดีพอ งานนี้เลยต้องเข้าไปฝึกต่อในคุกแน่นอน เมื่อผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพัชรี สุจิตนภิศธรรม นายด่านศุลกากรแม่สาย จังหวัดเชียงรายสืบทราบว่าจะมีการลักลอบนำยาเสพติดเข้าประเทศไทยโดยใช้ด่านพรมแดนมิตรภาพไทย-เมียนมา ด้านอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย จึงมอบหมายให้ทางสิบเอกพิมล วัชรญาณวิสุทธิ์ หัวหน้าฝ่ายควบคุมและตรวจสอบทางศุลกากรด่านพรมแดนแม่สาย สนธิกำลังร่วมกับตำรวจภูธรแม่สาย ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองแม่สายและทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3 กองกำลังผาเมือง ทำการเข้มงวดการเข้าออกด่านพรมแดน

กระทั่งพบ น.ส.หมี่นี มอแลกู่ อายุ 25 ปีอยู่บ้านเลขที่ 127 ม. 5 ต.แม่ไร่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย เดินข้ามจากฝั่งจ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา มาทางฝั่งขาข้ามผ่านบริเวณช่องตรวจบุคคลและสัมภาระโดยพันผ้าที่ข้อมือและเดินไม่ปกติ จึงเข้าสอบถามอ้างว่าได้รับบาดเจ็บโดนตะปูตำเท้า เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจึงนำตัวไปตรวจค้นอย่างละเอียดโดยนำสก๊อตเทปพันเท้าออก ปรากฎว่าว่าพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ข้างละ 2 ถุง รวมยาบ้า 800 เม็ด จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน ด้วยความจำนนต่อหลักฐานเบื้องต้นให้ารกยอมรับว่าไปซื้อยาบ้าทั้งหมดมาจากพ่อค้าชาวเมียนมาเพื่อจะนำจำหน่ายในฝั่งไทย

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหานำหรือพาเข้ามาในราชอาณาจักรไทยซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและนำเข้าสิ่งของต้องห้ามเข้าในราชอาณาจักรโดยผิดกฎหมาย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป