เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ท.ศราวุธ กองสุข สารวัตรสอบสวน สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มทับคนขี่เสียชีวิต บนถนนเลียบคลองหลังศาลเจ้าวังหินหนองลิง หมู่ 13 ต.วังหว้า ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีดำยี่ห้อฮอนด้า MSX ทะเบียน 1 กจ 8476 จันทบุรี ล้มทับชายสวมเสื้อเชิ้ต นุ่งกางเกงยีน รถล้มทับบริเวณลำคอและลำตัว แขนมีรอยไหม้จากท่อไอเสีย นอนเสียชีวิต เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานรถล้มทับลำคอจนขาดอากาศหายใจ ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชม. เจ้าหน้าที่นำศพส่งรพ.แกลงตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้ง

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตนาย อภิชาติ รื่นรมย์ อายุ 55 ปี อดีตเคยบวชพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.แกลง เคยถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 รวม 2 ใบ เป็นเงิน 6,000,000 บาท สึกออกมาอยู่ที่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุปัจจุบันเป็นโสดอยู่บ้านคนเดียว ชอบดื่มเหล้า ช่วงเช้ามืดมักจะขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาตลาดเป็นประจำ

เจ้าหน้าที่คาดว่ารถจักรยานยนต์ล้มทับที่ลำคอและลำตัว ทำให้ไม่สามารถยกรถขึ้นได้หายใจไม่ออก ทำให้เสียชีวิต แต่ต้องรอผลการตรวจของแพทย์อีกครั้ง