เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 00.55 น. (14 พ.ค.61) คุณสุวรรณ ทับทิม ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ สีส้ม ทะเบียน ทศ-5278 กทม. ติดต่อเข้ามาที่ สวพ.91 เพื่อให้ช่วยติดตามหาเจ้าของล็อตเตอรี่ ที่ตนกำลังนำของไปฝากไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด เพราะตนเองเก็บแผงล็อตเตอรี่ได้อยู่ในห่อผ้า ภายในมีล็อตเตอรี่อยู่เต็มแผง งวดประจำวันที่ 16 พ.ค.61 โดยตนพบหล่นอยู่บนฟุตบาท ตรงข้ามเมเจอร์ปากเกร็ด

หลังรับแจ้งทีมงานได้ทำการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง พบว่ามี คุณธัญลักษณ์ แซ่เล้า แจ้งเข้ามาที่ สวพ.91 เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.(13 พ.ค.61) ลืมแผงล็อตเตอรี่ภายในมีล็อตเตอรี่ 300 ใบ กำลังเตรียมจะไปขาย โดยคาดว่าจะลืมไว้บนรถแท็กซี่จำรายละเอียดไม่ได้ ขึ้นจากโรงเรียนอำพรไพศาล ไปลงที่ หน้าเมเจอร์ปากเกร็ด และตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี มีเงินเหลืออยู่ติดตัวเพียง 10 บาทเท่านั้น ซึ่งล็อตเตอรี่ทั้งหมดนี้มีมูลค่ารวม 21,000 บาท ทีมงานได้แจ้งข่าวดีให้คุณธัญลักษณ์ รับทราบแล้ว เจ้าตัวดีใจมากและกำลังเดินทางไปรับของคืนที่ สภ.ปากเกร็ด

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา คุณสุวรรณ พลเมืองดี และคุณธัญลักษณ์ เจ้าของล็อตเตอรี่ได้เจอกันแล้วที่ สภ.ปากเกร็ด โดยมีการส่งมอบของคืนกันต่อหน้า ร.ต.อ.แซด สมพวง รองสว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด ซึ่ง คุณธัญลักษณ์ ได้ขอบคุณในน้ำใจของ คุณสุวรรณ และยังบอกอีกว่าหากตนไม่ได้คืนจะต้องไปยืมเงินคนอื่นเพื่อไปจ่ายค่าล็อตเตอรี่ เพราะตนเองไปรับมาก่อนเมื่อขายหมดแล้วจึงค่อยนำเงินไปจ่าย พร้อมบอกกับ คุณสุวรรณว่าไม่มีเงินสินน้ำใจจะให้ จึงมอบล็อตเตอรี่ให้ ด้าน คุณสุวรรณ กล่าวว่าไม่ได้คิดจะรับเงินค่าตอบแทนใดๆ เห็นใจเพราะได้ยินว่าเจ้าของก็ไม่มีเงิน พร้อมปฏิเสธจะไม่รับล็อตเตอรี่ แต่ทาง คุณธัญลักษณ์ ขอให้รับไว้ ให้เป็นสินน้ำใจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนที่ทั้งคู่จะเดินออกจากโรงพักกลับไป

 

 

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ อีกหนึ่งเรื่องของสังคมจริง ๆ