เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ใครจะรุ่งใครจะร่วงดวงล้มละลาย หรือคนโสดไหนเตรียมรับทรัพย์ เมื่อ “หมอลักษณ์” จะฟันธงว่า ราศีใดมีเกณฑ์ที่จะล้มละลาย และราศีใดมีเกณฑ์โสดแล้วรวย

ราศีที่มีเกณฑ์จะล้มละลายในช่วงนี้คือราศี พิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม แม้ว่าชาวราศีนี้จะพ้นเคราะห์มาแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ผ่านจุดตายแล้วทำไมมีเรื่องเคราะห์ เพราะเป็นเรื่องกฎแห่งกรรม ทำอะไรไว้ต้องรับสิ่งนั้น เป็นจังหวะสุญญากาศ ซึ่งช่วงบุญยังไม่หนุน เพราะเพิ่งผ่านมาไม่นาน โดยดาวพฤหัสบดีจะยกมาอีกครั้งคือช่วงหลังวันที่ 6 ตุลาคมไปแล้ว เพราะฉะนั้นคุณจึงยังไม่ได้ดีแท้จากบุญตัวเอง จึงต้องรู้จักบริหารตัวเอง ต้องรู้ว่าดาวบุญหลบเข้ามุมอับ ดาวเคราะห์อยู่ข้างหน้า และหากมีเรื่องฟ้องร้องติดค้างหรือมีคดีความถ้าถึงที่สุดในการฟ้องร้องก็ต้องปล่อยให้ถึงที่สุด จะได้นับหนึ่งในการเดินต่อไปใหม่ อย่ากลัวอย่ากังวล ล้มละลายแล้วจะดี เพราะเมื่อไหร่ที่ถูกฟ้องล้มละลาย ดอกเบี้ยก็จะหยุด และคุณจะเริ่มต้นใหม่ได้ นี่เป็นคำตอบของคำถามในข้อนี้ คือการเตือนให้ระมัดระวัง

ส่วนราศีที่ช่วงนี้โสดแล้วจะรวยคือราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน ซึ่งโอกาสกำลังนำพาไป ทั้งการงานช่องทางที่คิดและลงมือทำจะนำไปสู่เรื่องการเงิน ซึ่งเด่นชัดตั้งแต่ปีปีจนถึงปีหน้า ชาวราศีตุลย์มีโอกาสรวย ฟันธง โสดแล้วรวย ส่วนใครที่เกิดในราศีตุลย์แต่มีครอบครัวแล้วก็ต้องทำตัวว่าโสด และต้องเข้าใจกัน ต้องอย่าไปใส่ใจเรื่องส่วนตัวของกันและกันให้มาก ลุยเรื่องการงาน เอาการงานเป็นหลัก