เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ (3 ต.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว นายบำรุง จันทวงษ์ อายุ 74 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และพยายามข่มขืน ,บุกรุกเคหะสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.วิหารแดง จ.สระบุรี

 

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงประมาณเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีผู้เสียหายเป็นหญิงชรา อายุประมาณ 70 ปี พร้อมลูกสาว เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าได้ถูกผู้ต้องหา ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน แอบปีนขึ้นบ้านพัก เพื่อที่จะพยายามก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเคราะห์ดีที่มีคนมาช่วยไว้ทัน ส่วนตัวนายบำรุงนั้นได้ไหวตัวหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีไปบวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ที่ จ.สระบุรี จึงนำกำลังเข้าไปเฝ้าสังเกตการณ์ และจับกุมได้ในที่สุด

 

จากการสอบสวน นายบำรุง ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า ตนเองและผู้เสียหาย เคยคบหาและหลับนอนด้วยกัน มาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากผู้เสียหายชอบมาดื่มสุราด้วยกัน ในช่วงเวลาที่ภรรยาของตนไม่อยู่บ้าน หลังญาติได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.ปากเก็ด จึงเดินทางไปเข้าพบกับตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ก่อนตัดสินใจไปบวชอยู่ที่วัดในภูมิลำเนาเดิม ที่ จ.สระบุรี เพื่อต้องการปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกจากชีวิตไม่ได้บวชพระเพื่อหลบหนีคดีแต่อย่างใด

 

 

เครดิต pptv