เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องสุดช็อคสะเทือนใจจริงๆ ใครจะคาดคิดว่าคนเป็นปู่เป็นพ่อแท้ๆ จะทำกับลูกหลานตัวเองได้ลงคอ  ที่สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน เข้าจับกุมตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นปู่ของ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี คาเครื่องแบบ อปพร. ขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรภายในงานมงคลสมรถแห่งหนึ่ง ภายในโรงเรียนชื่อดังย่าน ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ 383/2561 ลงวันที่ 12 พ.ค.61 ในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน จากนั้นจึงควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คลองด่าน โดยที่เจ้าตัวให้การปฎิเสธ พร้อมทั้งอ้างว่าเป็นหลานสาวแท้ๆ ของตน ตนจะทำลงคอได้อย่างไร หากตนก่อเหตุจริงคงหลบหนีความผิดไปแล้ว

สำหรับคดีดังกล่าวนอกจากปู่ จะลงมือข่มขืนหลานสาวในไส้ตัวเองแล้ว ยังพบว่ามีผู้ก่อเหตุอีกหนึ่งรายคือ นายซี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของ ด.ญ.คนดังกล่าวด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังอแม่ของ ด.ญ.บี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.คลองด่าน ให้จับกุมตัวสามี ซึ่งเป็นผู้ลงมือก่อเหตุข่มขืนลูกสาวตัวเอง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้ติดตามจับนายซี ได้ ก่อนนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ แต่ภายหลัง ด.ญ.บี ให้การว่านอกจากพ่อของตัวเองแล้วยังถูกปู่แท้ๆ ลงมือก่อเหตุอีกด้วย ฝ่ายสืบสวน สภ.คลองด่าน จึงตามไปจับกุมตัวเอาไว้ได้

ขณะที่มารดาและ ด.ญ.บี ซึ่งพบว่าอาศัยอยู่ที่บ้านญาติ โดย ด.ญ.บี เล่าเหตุการณ์ ขณะที่ตนพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักเพียงลำพัง เนื่องจากปิดเทอม วันเกิดเหตุคือวันพฤหัสบดี ช่วงเที่ยง ปู่กลับมาที่บ้านพักและดึงมือตนเข้าไปภายในบ้านก่อนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และขู่บังคับไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร ห้ามบอกจะฆ่าให้ตาย ที่ผ่านมาตนก็ไม่กล้าจะเล่าบอกใครจนถูกปู่แท้ๆ ก่อเหตุมาหลายครั้ง ขณะที่พ่อของตนวันเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงคืน ตนลุกมาเข้าห้องน้ำ และเมื่อออกมาพบพ่อยืนดักรอที่หน้าประตูห้องน้ำ ก่อนจะบังคับให้ตนอมอวัยวะเพศและบังคับจับตนนอนกับพื้นก่อนจะลงมือข่มขืน ไม่นานแม่ตื่นมาเห็นจึงเรียกตนไปสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ตนจึงตัดสินใจเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้แม่ฟัง จนกระทั่งแม่พาไปแจ้งความ

ด้านมารดาของเด็ก กล่าวว่าตนรับไม่ได้กับการกระทำของบุคคลทั้ง 2 จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ ที่ผ่านมาตนไม่ทราบเรื่องมาก่อนว่าลูกสาวถูกกระทำเช่นนี้ วันเกิดเหตุลูกสาวก็หายตัวไป จนกระทั่งไปพบว่ากำลังถูกสามีกระทำชำเรา ตนไปแจ้งความและสามีถูกจับตัวส่งเข้าเรือนจำแล้ว