เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND โพสต์ข้อความและรูปภาพระบุว่า “สุนัขแสนรู้ตามมาเฝ้านักศึกษาผู้เป็นเจ้าของที่เข้าสอบกลางภาค จู่ๆก็ตกลงมาจากระเบียงหน้าห้องสอบ ม.ดังเจ้าเก่า นอนร้องทุรนทุรายก่อนสิ้นใจ น้องนักศึกษาเก็บหอมรอมริบซื้อหมามาจากจากชุมพร และเลี้ยงไว้ด้วยความรักอยู่ที่หอพักแต่เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2560 น้องนักศึกษา ต้องเข้าสอบกลางภาค น้องหมาจึงตามมานอนเฝ้าหน้าห้องสอบ ตึกอาคารเฉลิมพระเกียรติ ห้องดาวดึงส์ ม.ดัง ที่เพิ่งมีเหตุพบศพหมาถูกวางยาเบื่อตายเกลื่อน

คณาจารย์และนักศึกษาภายในมหาวิทยาลัยชี้แจงข้อมูลว่า ตามปกติเวลามีการสอบ อาจารย์คุมสอบย่อมอยู่ในห้องและนักศึกษาก็นั่งสอบอยู่ในห้อง ขณะอาจารย์ที่เป็นประธานอำนวยการคุมสอบให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ก็เดินสำรวจแต่ละห้อง นอกนั้นก็ไม่มีใครอื่นอีกเลย แต่น้องหมาที่มานอนเฝ้าเจ้าของอยู่หน้าห้องสอบ กลับตกตึกจากชั้น 3 หล่นลงมาตาย! มีคนเห็นตอนร้องหมาตกลงมาแล้วนอนร้องทุรนทุรายก่อนขาดใจตาย หลังจากนั้นพนักงานเจ้าหน้าที่ยาม ก็เร่งมาเก็บศพหมาออกไป

เจ้าของต้องติดตามหาจากพยานผู้เห็นเหตุการณ์หลายคนว่า มีคนนำน้องหมาไปทิ้งที่ไหนและนำกลับมาฝังเรียบร้อย ก่อนเข้าแจ้งความด้วยความเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ สภ.ปะทิว จ.ชุมพร WDT ประสาน พ.ต.อ.ประวิทย์ จันทบัตร ผกก.สภ.ปะทิว ชุมพร มอบหมาย พ.ต.ต.ธานินทร์ อินทระสระ สว.(สอบสวน) สภ.ปะทิว ชุมพร เป็นร้อยเวรเจ้าของคดี เตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสืบหากล้องวงจรปิด พร้อมเตรียมสืบสวนสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหลาย เข้าให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ออกจะแปลกประหลาดหลายเกินไปไหม หน้าห้องสอบใหญ่ ชั้น3 เวลานักศึกษาเข้าห้องหมด จะไม่มีใครอยู่ข้างนอกเลย แต่สุนัขที่วิ่งเล่นหรือนั่งนอนอยู่ กลับพลัดตกลงมาได้ ผีผลักหรือไร? ติดตามงานสืบสวนและสอบสวนของ สภ.ปะทิวกันอีกครั้งครับ คดีวางยาเบื่อ ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวน สอบสวนพยาน คดีใหม่มาอีกแล้ว…”

Cr. ข่าวสด –  WATCHDOG THAILAND