เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อรุ่นใหญ่ออกโรงเองสงสัยงานนี้ “สันธนะ” มีหนาวสันหลังวูบวาบแน่นอน เมื่อวันที่ 8 พ.ค.2561 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี พันตำรวจโทสันธนะ ประยูรรัตน์ ขัดขวางการตรวจค้นตลาดใหม่ดอนเมืองของทางตำรวจและอ้างว่าถูกกลั่นแกล้งเนื่องจากรับรู้ข้อมูลทุจริตของผู้ใหญ่ในรัฐบาล ว่า ส่วนตัวรับไม่ได้กับพฤติกรรมของพันตำรวจโทสันธนะ และคิดว่าทางตำรวจเองก็คงรับไม่ได้เช่นกัน และเท่าที่ทราบประวัติของอดีตตำรวจคนนี้ก็ไม่ค่อยดีนัก เพราะฉะนั้นอย่าไปขยายความให้ เนื่องจากจากพันตำรวจโทสันธนะคงคิดในแบบของคนที่ไม่สนใจกฎระเบียบ

“ส่วนตัวเสียดายที่บุคคลผู้นี้เคยเป็นตำรวจ เพราะกิริยาท่าทางการแสดงออกไม่เหมาะสม และเห็นว่าถูกดำเนินคดีในหลายคดี 6-7 คดี ดังนั้นยิ่งพูดยิ่งคดีเยอะ ทั้งการดูถูกดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ดูถูกผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ดูถูกองค์กรตำรวจและเดี๋ยวก็คงดูถูกตัวผมด้วย” นายกรัฐมนตรี กล่าว

พลเอกประยุทธ์ กล่าวด้วยว่า ส่วนที่พันตำรวจโทสันธนะอ้างว่า มีข้อมูลลับขอให้ส่งมายังตนเอง เพื่อตรวจสอบว่าข้อมูลลับที่ว่าคืออะไรจะได้เรียกผู้ถูกกล่าวหามาชี้แจง หากใช่ก็ใช่แต่หากไม่ใช่ก็ถูกดำเนินคดีอีก ดังนั้นต้องสอบหาข้อมูลข้อเท็จจริง ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่มีใครสามารถกดดันเจ้าหน้าที่รัฐและรัฐบาลชุดนี้ได้

งานนี้คงต้องมาดูกันว่าที่เค้าพูดมาเฟียมีเส้น จะโดนเล่นโดยรัฐบาลทหารหรือป่าว เดี๋ยวก็คงรู้ว่าหมู่หรือจ่า