เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในที่สุดคนชั่วช้าก็ยอมเปิดปากรับสารภาพ จากกรณีที่ พ.ต.ท.มนูญ ม่วงมิตร สารวัตรสอบสวน สภ.วังเจ้า อ.วังเจ้า จ.ตาก ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดตาก พร้อมด้วยทีม เพจ Because We Care โดยนายเตชะ ทับทอง พร้อมคณะ ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากยายของเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วังเจ้า จ.ตาก ว่าถูกตาเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศนานเกือบ 2 ปีนั้น

วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 นายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นตาเลี้ยงของเด็กหญิง ได้เดินทางมาพบ พ.ต.ท.มนูญ ม่วงมิตร สารวัตรสอบสวน สภ.วังเจ้า เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยให้การรับสารภาพว่าข่มขืนกระทำชำเราจริง โดยครั้งแรกฉวยจังหวะตอนที่มีหลานแท้ๆ อีกคนมานอนที่บ้านและเกิดไฟดับ ยายซึ่งเป็นภรรยาของตนจึงไปนอนด้วยอีกห้อง ปล่อยให้ตนนอนอยู่ในห้องมุ้งเดียวกับหลานเลี้ยง ซึ่งขณะนั้นยังอยู่เพียง ป.1 พยายามสอดใส่แต่ไม่สำเร็จ จึงใช้นิ้วในการล่วงละเมิดจนตนเองสำเร็จความใคร่และข่มขู่ห้ามไม่ให้บอกใคร

จากนั้นก็ยังฉวยโอกาสเมื่อปลอดคนล่วงละเมิดทางเพศต่อเนื่องทั้งในบ้าน ไร่ข้าวโพด ไร่มันสำปะหลัง หรือทุกที่ๆ ที่ตนมีอารมณ์ทางเพศและปลอดคน นับครั้งไม่ถ้วน นานเกือบ 2 ปี จนกระทั่งความแตกเพราะเด็กหญิงไปเล่าให้ยายแท้ๆ ฟัง เมื่อไปร่วมงานศพมารดาที่จังหวัดทางภาคใต้ หลังทราบข่าวว่าถูกแจ้งความรู้สึกสำนึกผิด แต่เนื่องจากยังอยู่ต่างจังหวัดจึงรีบเดินทางมามอบตัว

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และจะรวบรวมสำนวนส่งพนักงานอัยการเพื่อสั่งฟ้องต่อไป.