เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามสภ.เมืองอุดรธานี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เมืองอุดรธานีและชาวบ้านกว่า 50 คน เข้าไปตรวจสอบกุฏิเจ้าอาวาสวัดโพธิ์ศรีใสสะอาด หรือวัดบ้านหนองใส ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี เนื่องจากมีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับหญิงภายในกุฏิ

นายวิทธิชัย อานไธสง ปลัดอำเภอเมืองอุดรธานี เปิดเผยว่าในการเข้าตรวจสอบครั้งเนื่องจากทางฝ่ายป้องกันอ.เมืองรับเรื่องร้องเรียนจากผญบ.บ้านหนองใสหมู่3ว่ามีเจ้าอาวาสมั่วสีกาในกุฏิ จึงได้ประสานเหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเข้าตรวจสอบ และได้ให้ชาวบ้านเฝ้าดูพฤติกรรมดังกล่าวจนช่วงเวลาประมาณ 21.30 น.พบว่ามีผู้หญิงมาที่กุฏิของเจ้าอาวาส จากนั้นทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านจึงเคาะประตูกุฏิเรียกอยู่นาน พระธวัชสิทธิ์ สุทธิญาโณหรือนายธวัชสิทธิ์ ตระกูลธีรชัย อายุ39ปี เจ้าอาวาสจึงได้ออกมาเปิดประตูเพียงคนเดียว ส่วนหญิงสาวอยู่ในห้องนอน เจ้าหน้าที่พยายามเปิดแต่ห้องล็อคจากทางด้านใน เจ้าหน้าจึงร้องให้เปิดประตูจนสุดท้ายยอมเปิดออกมา พบว่ามีหญิงสาวอยู่ด้านในทราบชื่อคือ น.ส.พัชนี รักษางาม อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่468/3 ม3บ้านหนองใส ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี อยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า ทางเจ้าหน้าที่จึงให้สาวเสื้อผ้าแล้วจึงนำตัวออกมาจากห้องนอน ก่อนที่จะทำการตรวจค้นห้อง พบว่ามีอุปกรณ์การเสพยาบ้าซุกซ่อนไว้ใต้ชั้นวางของ เจ้าหน้าที่จึงได้นำทั้ง2 มาสอบสวน

พระธวัชสิทธิ์ สุทธิญาโณหรือนายธวัชสิทธิ์ ตระกูลธีรชัย อายุ39ปี เจ้าอาวาส รับสารภาพว่าได้พาน.ส.พัชนี เข้ามาเสพเมถุนและเสพยาบ้าในกุฏิจริง ซึ่งตนได้คบหากับน.ส.พัชนี มาหลายเดือนแล้ว โดยจะมาในช่วงเวลากลางคืนเนื่องจาก จะไม่มีใครเห็น ซึ่งตนไม่คิดว่าชาวบ้านจะรู้เรื่องดังกล่าวส่วนน.ส.พัชนี ให้การว่าตนเป็นคนในหมู่บ้านนี้ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป มาทำบุญที่วัดเป็นประจำจนช่วงหลังมาสนิทสนมกันกับเจ้าอาวาส เนื่องจากเป็นคนบ้านเดียวกันและที่เคยรู้จักกันมาก่อน จึงได้เข้ามาพูดคุยกัน จนพักหลังได้เข้ามาในกุฏิเพื่อเสพยาบ้า โดยจะมีวัยรุ่นในตัวเมืองนำมาส่งให้ที่ข้างวัดรั้งละ2เม็ด เมื่อได้ยาบ้าแล้วจะนำมาเสพในกุฏิกับเจ้าอาวาสก่อนจะหลับนอนกัน

ด้านนายอนุชา เชื้อมณฑา อายุ 60 ปี ผญบ.หนองใส หมู่3 กล่าวว่า พระธวัชสิทธิ์ สุทธิญาโณหรือนายธวัชสิทธิ์ ตระกูลธีรชัย เจ้าอาวาส บวชอยู่ที่วัดนี้มา14พรรษา และได้เป็นเจ้าอาวาสเมื่อปี2549 จนถึงปัจจุบัน เป็นเจ้าอาวาสหนุ่มที่ชาวบ้านเคารพกราบไว้ เพราะเป็นคนในหมู่บ้านปฎิบัติดีมาตลอด จนมาช่วงหลัง มีชาวบ้านมาบอกตนว่ามีผู้หญิงเข้าออกในกุฏิในช่วงเวลากลางคืนเป็นประจำ ตนกับชาวบ้าน สังเกตพฤติกรรมเจ้าอาวาส มานานหลาย เดือนแล้ว จนพบว่ามี ผู้หญิงไปมาหาสู่กับเจ้าอาวาสในกุฏิเป็นประจำจริง และได้ปรึกษาคณะกรรมการวัด แต่ยังไม่มีหลักฐานเพื่อเอาผิด กระทั่งวันนี้ตนได้ประสานไปยังปลัดอำเภอเมืองอุดรธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เข้าตรวจสอบ จนพบว่าเจ้าอาวาสมีพฤติกรรมดังกล่าวจริง ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งไปยังพระปกครอง คือ พระครูโสภิต สิริธรรม เจ้าคณะตำบล เจ้าอาวาสวัดวัดดอนภู่ หมู่ที่10 ต.หนองนาคำ อ.เมือง จงอุดรธานี ได้มาทำการสอบสวนเบื้องต้น และทำการสึก และนำตัวทั้ง2ดำเนินการตามขั้นของกฎหมายต่อไป.

ที่มา – นกพิราบข่าว