เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใครเป็นพ่อก็ต้องช้ำใจถ้าเจอแบบนี้ ลูกเจ็บแทบตายแต่จะไปเยี่ยมดูแลก็ทำไม่ได้ นายมาร์เชล เลออง โบเรล ได้เดินทางมาเพื่อขอเข้าเยี่ยมอาการของ ด.ช.ลูก้า โบเรล หรือน้องต้นกล้า อายุ 10 ขวบ ที่ขณะนี้กำลังรักษาอาการอยู่ที่ห้องไอซียู และ ด.ญ.พาเมลา โบเรล หรือน้องดีดี้ อายุ 11 ปี ที่วันนี้เพิ่งได้รับการผ่าตัดเพิ่มเติม ต่อนายแพทย์สวัสดิ์ เถกิงเดช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแพทย์ปัญญา

นายมาร์เชล เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนเดินทางมาเพื่อมาเยี่ยมลูกทั้ง 2 คน แต่ตนถูกกีดกันทุกวิถีทางจากแม่ของเด็ก ซึ่งตนต้องการแค่ได้พบหน้าเด็ก ตนพยายามจะพบเจอลูกตั้งแต่วันแรก หลังเกิดเหตุตนเสียใจมาก เพราะทางครอบครัวของตนก็ได้เดินทางมาเพื่อมาพบหน้าเด็ก แต่ตนก็ไม่ได้พบเด็กๆ

นายมาร์เชล กล่าวอีกว่า ทั้งที่ตนก็มีเอกสารที่ศาลได้ตัดสินให้ตนมีสิทธิ์ดูแลเด็กครบทุกอย่าง แต่ตนก็ยังไม่ได้พบหน้าเด็กสักครั้ง ส่วนอีกเรื่องในเมื่อเรื่องทางคดียังไม่สิ้นสุด แล้วทางแม่เขาอาจจะมีส่วนในการเสียชีวิตของลูกเขาก็ได้ แต่ทำไมเขาถึงยังได้ใกล้ชิดเด็กๆอยู่

นายมาเชล เลออง โมเรล

“ในทุกๆวัน ผมนอนไม่เคยหลับ ผมมีความรู้สึกเหมือนถูกมัดแล้วโยนลงไปในน้ำ แต่ทำไมแม่ของเขา ถึงมีเสื้อผ้าใหม่ ได้อยู่ใกล้ชิดลูก รู้สึกได้ถึงความไม่เป็นธรรม แล้วผมเป็นพ่อ ทำไมผมถึงไม่ได้สิทธิ์นี้เลย” นายมาร์เชล กล่าวปนเสียงสะอื้น

นายมาร์เชล ซึ่งในขณะนี้มีผู้ใหญ่บางคนได้ช่วยเหลือ ช่วยคุยกับผู้อำนวยการของโรงพยาบาลแพทย์ปัญญาเพื่อให้ตนได้เข้าเยี่ยมอารการลูกทั้ง 2 คน

“ซึ่งในวันพรุ่งนี้(8 พ.ค.2561) ในเวลา 08.00 น. ที่ผมจะได้พูดคุยกับผอ.รพ. ว่าจะมีสิทธิ์เยี่ยมลูกหรือไม่ ผมได้แต่ภาวนาทุกวันว่าอยากให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรง ผมไม่เคยรู้เลยว่าลูกเจ็บปวดตรงส่วนไหนบ้าง ก็แค่อยากจะขอพบลูกอีกครั้ง”นายมาร์เชล กล่าวด้วยความโศกเศร้า