เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 พ.ค. 61 นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี พา น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ลูกสาวพิการ เข้าร้องเรียนต่อทหารคสช. อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ร้อยโทสมยศ สุนทรชัย ว่า ลูกสาวถูกนายซี (นามสมมติ) อายุ 50 ปี หลอกขึ้นรถจักรยานยนต์ว่าจะพาไปหาแม่ แต่กลับพาเข้าไปในไร่มัน และทำการข่มขืน ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. เวลาผ่านไป จน น.ส.บี เกิดตั้งท้องได้ 7 เดือน

ผู้เป็นแม่เห็นลูกสาวท้องใหญ่ผิดสังเกต จึงได้ถาม แต่ น.ส.บี กลับเลี่ยงตอบมาตลอด ญาติๆ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่อนามัยมาตรวจจึงรู้ว่าท้อง สอบถามจนทราบว่า ถูกนายซี มีอาชีพขับรถไถ เป็นคนลงมือข่มขืน จึงได้นัดหมายกับผู้ก่อเหตุให้มารับผิดชอบ แต่ถูกปฏิเสธมาตลอด

และเมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่่ผ่านมา ได้เดินมาแจ้งความกับ ร้อยตำรวจโทเรืองสิทธิ์ นาวีรัตนวิทยา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อวิน แต่เรื่องกลับเงียบ เกรงว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนี จึงได้มาร้องเรียนทหาร ช่วยติดตามทวงถามความคืบหน้าของคดี

ด้าน รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อวิน ร้อยตำรวจโทเรืองสิทธิ์ นาวีรัตนวิทยา เจ้าของคดีได้ทำการสอบปากคำ น.ส.บี เพิ่มเติมและจะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุให้มาสอบปากคำรับทราบข้อกล่าวหา หากยังไม่มารับทราบข้อกกล่าวหาเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขออนุญาตศาลออกหมายจับต่อไป

ทางด้านญาติของผู้เสียหายได้กล่าวอีกว่า หากไม่ได้ความเป็นธรรม จะเดินทางไปร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณา เพื่อเด็กและสตรี ขอความช่วยเหลือในด้านคดีต่อไป