เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีตำรวจบุกค้นโรงงาน ลีน ที่บริเวณตลาดใหม่ดอนเมือง ขณะที่ พล.ต.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.นำกำลังตำรวจกว่า 700 นายเข้าตรวจค้นภายในตลาดเป็นครั้งที่ 4 ปรากฏว่า  พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.นำกำลังตำรวจกว่า 700 นายเข้าตรวจค้นภายในตลาดเป็นครั้งที่ 4 ปรากฏว่า พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผกก.สันติบาล ในฐานะที่ปรึกษาตลาดใหม่ดอนเมือง ได้เดินทางไปยังตลาดใหม่ดอนเมืองและนำรถยนต์ส่วนตัว 2 คัน มาจอดหน้าที่ตั้งศูนย์ปฏิบัติการตำรวจที่มี พล.ต.อ.วิระชัยอยู่

โดย พ.ต.ท.สันธนะ ได้แสดงท่าทีอาการหัวเสีย ขณะเจ้าหน้าที่ที่นำโดย พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. กำลังนำตรวจค้นรถตู้ สีดำ ทะเบียน ฆศ 474 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคันที่ พ.ต.ท.สันธนะนั่งมา เจ้าตัวแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ พร้อมตะโกนว่า

”รถผมตรวจค้นต่อหน้าผม ผมไม่รู้ว่าคุณจะใส่อะไรในรถผม และคุณอย่าเข้ามาแตะต้องตัวผม

ทั้งนี้ ที่รถของ พ.ต.ท.สันธนะ มีลูกน้อง 2 คน ทำหน้าที่พลขับทั้ง 2 คัน โดยคนหนึ่งสวมเสื้อกั๊กคลุมเหมือนของตำรวจแสดงสัญลักษณ์เป็นตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วไม่ได้เป็นตำรวจ ซึ่งการตรวจค้นเป็นไปอย่างชุลมุน ส่งเสียงดัง พ.ต.ท.สันธนะแสดงอาการไม่พอใจระหว่างตรวจค้พบขอดไวน์ในรถ พ.ต.ท.สันธนะ ยังได้กล่าวกับตำรวจว่าทำใมเจอขวดไวน์ จะดื่มกับผมไหมละ ทั้งนี้หลังตรวจค้นรถทั้ง 2 คันไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย โดยเจ้าหน้าที่คุมทั้ง 3 คน ทำบันทึกการตรวจค้น และปล่อย พ.ต.ท.สันธนะ และลูกน้องผู้ติดตามทั้ง 2 รายไป

 ทั้งนี้ระหว่างเหตุชุลมุนการค้นรถของอดีตรอง ผกก.สันติบาลได้มีการเปิดเพลงเสียงดังอึกทึกจากร้านค้าแห่งหนึ่งในตลาด คล้ายจงใจสร้างความวุ่นวายขัดจังหวะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบและกำลังพิจารณาดำเนินคดีฐานขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

คลิปจาก:ศรัญ สุขทั่ววงดิ์