เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องราวสุดสะเทือนใจเป็นอย่างมาก ยิ่งหัวอกคนเป็นแม่แล้วคงจะปวดใจจริงๆ  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Joy Kanchanaburi” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุ รถหกล้อบรรทุกสับปะรดและรถเก๋งเสียหลักเฉี่ยวชนกัน บนถนนสายบ้านหนองสองตอน ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี จากคลิปดังกล่าวพบว่ามีผู้บาดเจ็บสาหัส1รายคือ เด็กหญิงที่โดยสารมาในรถเก๋งสีขาวมีอาการบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณศรีษะ ทำให้ผู้เป็นแม่ถึงกลับร่ำไห้ปล่อยโฮออกมาราวกลับจะขาดใจด้วยความสงสารลูก

ซึ่งผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเวลา14.30 น. 3 พ.ค.61 บริเวณถนนสายบ้านหนองสองตอน ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี …รถเก๋ง 2 คน กับ รถบรรทุกสับปะรถ …. เด็กและแม่ มาเก๋งขาว รถเสียหลักตกข้างทาง ส่วนเก๋งดำ คนขับเป็นทหาร สอบถามบอก งง ไม่รู้อะไร ห่างออกไป พบรถ6ล้อ บรรทุกสับปะรดคว่ำอยู่ริมทางสับปะรถเกลี่ยนถนน …พบคนขับกำลังเขลี่ยสับปะรถเข้ามทาง…เลยสอบถามว่าเหตุเกิดยังไง…. ไปฟังกันคะ……”

ล่าสุด ในวันนี้ (4 พ.ค. 61) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “น้ำฝนคนเดิม เพิ่มเติมคือดุหยั่งหมา นี่คนหรือลอตไวเลอร์” ได้โพสต์อัพเดทอาการของน้องแล้วว่า “ปาฏิหาริย์มาแล้วววว อัพเดทอาการน้องเพ้น อาการตอนนี้น้องดีขึ้นกว่าเมื่อวานนะคะ กำลังใจน้องดีมากๆ ความดันดีขึ้น สมอง กระโหลก แตกออกจากกัน เริ่มผสานตัว หมอบอกว่าน้องยังเด็กฟื้นตัวเร็ว ถ้าผ่านสี่ห้าวันนี้ไปได้น้องจะรอดค่ะ แต่ฟื้นขึ้นมา น้องอาจจะช้ากว่าเด็กคนอื่น เมื่อวานนี้ไม่มีความหวังเลย แต่วันนี้ครอบครัวมีความหวังมากขึ้นแล้วค่ะ มีโอกาสรอดนะคะ ตื่นขึ้นมาเร็วๆนะหนูเพ้น เดี๋ยวตาคิดจะพาไปเที่ยวสวนน้ำ”