เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.มณเทียร จิตรบุญศรี รองสวป. สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านเกิดเหตุลูกชายจับพ่อตัวเองมัดมือไพร่หลังปล่อยให้นอนตากแดดอยู่หน้าบ้านพักใน อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ โดยชาวบ้านไม่กล้าช่วยเนื่องจากเป็นเรื่องในครอบครัว ภายหลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านปูนชั้นเดียว นายใจ (นามสมมติ) อายุ 58 ปีร้องตะโกนขอความช่วยเหลืออยู่ในสภาพอิดโรย เหงื่อแตก นอนคว่ำหน้าโดยมีเสื้อยืดมัดมือไพล่หลังไว้ เจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยเหลือแกะเสื้อออกแล้วสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นายใจ เปิดเผยว่า ถูกลูกชายแท้ๆอายุ 36 ปีจับมัดมือไพล่หลังให้นอนตากแดดอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง ตะโกนร้องเรียกให้คนช่วยแต่ก็ไม่มีใครมาแก้มัดให้ ส่วนสาเหตุเนื่องจากตนบ่นลูกชายที่ไม่ช่วยทำงานบ้าน ทำให้ลูกชายไม่พอใจเข้ามาล็อกกดให้นอนคว่ำแล้วใช้เสื้อมามัดมือไว้แล้วขับรถออกจากบ้านไป

ขณะที่เพื่อนบ้าน ให้การว่าเวลานายใจเมามักชอบหาเรื่องทะเลาะกับลูกชายเป็นประจำจนชาวบ้านเอือมระอา ครั้งนี้ลูกชายคงโมโหเลยจับพ่อตัวเองมัดไว้หน้าบ้านเพื่อให้หายเมา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้ญาติๆช่วยดูแล แล้วเรียกลูกชายมาว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้ทำกับผู้เป็นพ่อแบบนี้อีก

ข้อมูลภาพจาก:ข่าวสด