เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีมีคลิป หญิงสาวขี่ จยย. ไปตามถนนสายสุวินทวงศ์ จากตัวเมืองปราจีนบุรี มุ่งหน้าไปยังศูนย์ราชการจังหวัดปราจีนบุรี เมื่อไปถึงบริเวณเครื่องกั้นทางรถไฟตัดผ่านถนน ที่ทางเจ้าหน้าที่เปิดสัญญาณไฟเตือนพร้อมปรับเครื่องกีดขวางลง เพื่อให้รถไฟขบวน ที่ 281 กรุงเทพฯ–กบินทร์บุรี ผ่านเส้นทางดังกล่าว เมื่อช่วงเวลา 10.44 น. ของวันที่ 30 เม.ย. 61 ปรากฏว่าหญิงสาวคนดังกล่าว ได้ขี่รถจยย.ชนเครื่องกีดขวาง ทำให้ร่างกระเด็นตกจากรถ ส่วนรถ จยย.เสียหลักตกลงข้างทาง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว มีกล้องหน้ารถสามารถบันทึกจับเหตุการณ์ไว้ได้

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมถามข้อมูลจาก นายปราโมทย์ เย็นชอบ พนักงานกันถนนสถานีปราจีนบุรี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้เอาเครื่องกั้นลงกั้นขบวนรถไฟที่ 281 ตั้งนานแล้ว สงสารเด็กคงไม่ได้มอง ระหว่างที่เด็กชนผมไม่เห็นเพราะกำลังทำงานอยู่ด้านใน พอชนผมจึงออกไปดูเห็นรถไหลลง รถไฟกำลังจะเข้าจึงไปดูรถไฟก่อนเพราะกลัวเหตุซ้ำรอยกับเด็ก ส่วนเด็กบาดเจ็บไม่เยอะถลอกที่คอนิดหน่อย

ด้านแม่ค้าขายปลาตากแห้ง ที่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุหันไปก็เห็นรถล้มอยู่ รถบรรทุกที่จอดรอรถไฟเห็นว่าเด็กผู้หญิงกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ เด็กมากระชั้นชิด เพราะเจ้าหน้าที่ได้เอาเครื่องกั้นรถไฟลงมาเรียบร้อยแล้ว ที่เห็นตามคลิปเป็นกล้องหน้ารถของรถบรรทุก

ส่วนน.ส.กานต์ (นามสมมุติ) ผู้ที่ขีจักรยานยนต์ที่เกิดเหตุในวันนั้น ทางเจ้าตัว แจ้งว่ายังไม่พร้อมในการให้ข้อมูล ส่วนอาการบาดเจ็บที่คอ ยังเป็นแผลแดงที่ลำคอ เนื่องจากถูกลวดกันทางรถไฟ