เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ที่ชอบสั่งซื้อของทางเน็ทเลย ว่าต่อไปจะสั่งซื้ออะไรต้องตรวจสอบให้มั่นใจก่อนที่คิดจะซื้อ ไม่งั้นอาจจะต้องมาเสียเงินฟรีอย่างคุณป้าคนนี้แน่ ผู้สื่อข่าว จ.ระยอง ได้เดินทางไปพบ นางอานันต์ ชุมวรฐายี อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/2 หมู่ 9 ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง อาชีพชาวสวนปลูกต้นไม้ เลี้ยงไก่ นางอานันต์ เล่าว่า ตนเป็นคนฟันหลอซี่หน้า อยากให้ดูดี ก่อนไปเห็นโฆษณาในเฟซบุ๊ก จึงได้สั่งซื้อที่เขาโฆษณาขายในราคาชุดละ 1,500 บาท แต่ถ้าสั่งชุดที่ 2 ราคาแค่ 50 บาท จึงซื้อ 2 ชุด เป็นเงิน 1,550 บาท ส่งมาทางเคอร์รี่

“เมื่อมาถึงก็เปิดต่อหน้าคนส่งของ ปรากฏว่าลองใส่ดู แต่ใส่อย่างไรก็ไม่ได้ จีงเอาแช่น้ำอุ่น ปรากฏว่าเหนียวเหนอะหนะ ใส่ปากก็เผยอ จึงโทรไปขอคืน แต่ไม่ได้ ซ้ำยังบล็อกเราอีก หนีไปเลย ซ้ำร้ายไปให้เพื่อนบ้านดู กลับหาว่าเราบ้าเสียอีก”

นางอานันต์ กล่าวด้วยว่า ตนได้ไปร้องเรียน สคบ. รวมทั้งศูนย์ดำรงธรรมระยอง ก็ไม่ดำเนินการให้ ติดต่อไปที่สำนักนายกรัฐมนตรีก็บอกว่าให้หาคนที่เข้าใจภาษาอังกฤษติดต่อให้ จึงส่งเฟซฯ ไปต่อว่า พร้อมเตือนคนอื่นอย่าสั่งซื้อ เพราะมันหลอกลวง แต่ก็ยังสามารถโฆษณาได้ทุกวัน ไม่มีใครทำอะไรได้ จึงขอให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองหรือไทยรัฐช่วยตีแผ่เรื่องนี้ด้วย.