เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 2 พ.ค. เดลี่เมล์รายงานเหตุการณ์สลดเมื่อหญิงชาวอินเดียถูกงูกัด แต่แทนที่สามีจะรีบพาไปหาหมอ แต่กลับพาไปหาหมองู ซึ่งใช้วิธีเอามูลวัวฝังภรรยา หวังว่าจะดูดพิษงู สุดท้ายหญิงรายนี้ขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตในที่สุด 

โดยหญิงผู้เคราะห์ร้ายชื่อ นางเทเวนทรี วัย 35 ปี ถูกงูกัดที่มือระหว่าออกไปหาฟืน ที่เมืองภูลันทศร รัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือของอินเดีย จากนั้นก็รีบวิ่งกลับมาที่บ้านพร้อมกับนายมุเกศ สามี ว่าถูกงูกัด แต่สามีพาเธอไปรักษากับหมองู ด้วยวิธีประหลาด โดยหมองูที่ชื่อว่า มุราเรยะ ซึ่งเป็นนักแสดงเป่าขลุ่ยเรียกงูจากไห เสนอให้นายมุเกศรักษาภรรยาด้วยการนำมูลวัวมากลบร่างภรรยา เพื่อให้มูลวัวดูดพิษงูออกไป

จากนั้นนายมุเกศจึงไปหามูลวัวมาเทกลบตัวภรรยาที่นอนอยู่บนพื้นคอนกรีต ท่ามกลางสายตาชาวบ้านที่จับจ้องด้วยความสงสัย มีนายมุราเรยะนั่งกำกับอยู่ข้างๆ แต่หลังจากผ่านไป 75 นาที นางเทเวนทรีได้เสียชีวิตไปแล้ว เพราะขาดอากาศหายใจ

ทั้งนี้ นายมุเกศต้องรับภาระเลี้ยงลูก 5 คน นายมุเกศ กล่าวว่า ภรรยาตนออกไปหาฟืน และกลับมาพร้อมรอยงูพิษกัด จากนั้นตนจึงนำยามารักษา พร้อมกับนำเชือกมารัดเหนือแผลที่โดนกัด แต่หมองูแนะนำว่าให้เทมูลวัวให้ทั่วร่าง เราก็ยอมทำหวังให้พิษหาย แต่หลังจากที่ภรรยาเสียชีวิตลง หมองูกลับบอกว่าตนรู้ว่าควรจะรักษาอย่างไร ด้านตำรวจในพื้นที่ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว คาดว่าสามีไม่ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับหมองูรายนี้