เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ภายในรถ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน 6 กษ 2307 กทม ที่จอดอยู่ ริมถนนเส้นทาง อบจ.ชลบุรี หมู่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงได้เข้าตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

โดยที่ไปถึงพบว่ารถยังมีการติดเครื่องยนต์แล้วล๊อคอยู่ จึงได้ให้ผู้เชี่ยวด้านการเปิดรถทำการปลดล๊อคออก ซึ่งเมื่อเปิดประตูออกมาก็ได้พบภาพที่สะเทือนใจนอนเสียชีวิตในสภาพซบกันอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวขวัญจิต ณ พัทลุง อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ(คาดว่าเป็นทอม) เป็นคนขับและนางสาวรำไพ พิมพ์ศูนย์ อายุ 33 ปี เป็นคนจังหวัดหนองบัวลำภู(คาดว่าเป็นแฟนกัน) ที่น่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ภายในรถยังพบเตา ที่มีการจุดให้เป็นควัน เพื่อให้หมดออกซิเจน

นอกจากนั้นจากการตรวจสอบภายในรถยังพบสัญญาเงินกู้ที่ระบุมีการยืมเงินจำนวน 2 แสน 5 หมื่นบาท แล้วมีการใช้คืนทั้งต้นและดอกเบี้ย เดือนละ 2 หมื่นบาท จึงคาดว่าเป็นชนวนของการตัดสินใจหนีปัญหา

ซึ่งนาย นิรันดร บรรลือทรัพย์ อายุ 28 ปี เผยว่าได้เห็นรถยนต์คันดังกล่าว จอดอยู่แล้วตั้งแต่เวลา 03.00 น.ของวันที่ 30 เมษายน 2561 จนตอนเช้าผ่านมาก็ยังเห็น และก่อนเกิดเหตุผ่านก็ยังจอดอยู่เหมือนเดิม เห็นว่าปกติ จึงโทรศัพท์แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และก็รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นของการฆาตกรรม โดยจะทำการรวบรวมหลักฐานในการสืบสวนสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงของการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป